Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cùng mẹ đi đăng ký hiến tạng

08:37 | 16/07/2019

717 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh chia sẻ cô sẽ cùng mẹ đến bệnh viện Chợ Rẫy để đăng ký hiến tạng. 

Trên trang cá nhân,Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khiến mọi người bất ngờ khi cô chia sẻ sẽ cùng mẹ đến bệnh viện Chợ Rẫy, TP HCM để đăng ký hiến tạng vào sáng ngày 16/7.

Cô viết: "Điều này có nghĩa là khi mất đi, tôi sẽ để lại những phần cơ thể của mình và sẽ có nhiều người nhận được sự sống mới từ tôi và mẹ nhờ sự tiến bộ của y học. Mỗi chúng ta khi sinh ra, có được hình hài này là nhờ công ơn của cha mẹ. Tôi biết ơn điều ấy và luôn trân quý bản thân mình. Hôm nay, tôi đã có một quyết định quan trọng là đăng ký hiến tạng.Trong quyết định này, tôi nhận được sự đồng hành và ủng hộ từ mẹ. Người đã cho tôi hình hài, cuộc sống này cũng đã ký vào giấy hiến tạng thì không có lý do gì để tôi ngần ngại với quyết định của mình".

Đỗ Mỹ Linh cũng cảm thấy hạnh phúc khi quyết định này được ba mẹ ủng hộ: "Cảm ơn mẹ đã hiểu và luôn cho tôi nguồn động lực trong mỗi hoạt động ý nghĩa và những quyết định quan trọng", cô nói thêm.

hoa hau do my linh cung me di dang ky hien tang
Đỗ Mỹ Linh chia sẻ hình ảnh bên bố mẹ

Đỗ Mỹ Linh cho biết thêm đây là dự án “Người đẹp nhân ái - Cho đi là còn mãi” của BTC Miss World Việt Nam. Dự án kêu gọi mọi người đăng ký hiến tạng, một việc làm thiết thực để góp phần cứu sống nhiều người ngay cả sau khi qua đời.

Đồng hành cùng với Đỗ Mỹ Linh, bà Phạm Kim Dung là chủ BTC Miss World Việt Nam cũng chia sẻ bà sẽ cùng con trai và ba thí sinh Nguyễn Thị Quỳnh Nga, Trịnh Lê Uyên và Nguyễn Tường San trong cuộc thi này cũng đã đăng ký hiến tạng tại bệnh viện Chợ Rẫy vào ngày 16/7.

Chia sẻ nhân văn này của Đỗ Mỹ Linhtrên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều ủng hộ và động viên của fan hâm mộ. "Không phụ lòng những người lớn tuổi luôn hâm mộ em, cổ vũ cho em ngay từ khi đăng quang. Nàng hậu vẹn toàn cả hình thức, nhân cách, trí tuệ, lối sống", một khán giả bình luận.

Trong số các hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh là người đầu tiên đăng ký tham gia hiến tạng. Trước đó ở showbiz rất nhiều nghệ sĩ đã đăng ký hiến tạng như: Diễn viên Việt Trinh, Quyền Linh, ca sĩ Ngọc Sơn, Nguyễn Phi Hùng, Khắc Việt, Hari Won, MC Minh Hà, MC Hạnh Phúc...

Minh Anh

hoa hau do my linh cung me di dang ky hien tangHoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Chấp nhận mất show, đền hợp đồng để thi Cuộc đua kỳ thú"
hoa hau do my linh cung me di dang ky hien tangHoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê tham dự "Cuộc đua kỳ thú 2019"
hoa hau do my linh cung me di dang ky hien tangHoa hậu Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh khoe nhan sắc quyến rũ trong sự kiện