Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: "Chấp nhận mất show, đền hợp đồng để thi Cuộc đua kỳ thú"

11:52 | 26/06/2019

2,526 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết để đến với cuộc thi năm nay ngoài việc bị mất show, đền hợp đồng điều cô cảm thấy khó khăn hơn là thuyết phục được gia đình và công ty quản lý đồng ý cho tham gia.

Sau khi công bố 10 đội chơi tham gia chương trình, ban tổ chức tiếp tục hé lộ những hậu trường xoay quanh cuộc thi và giới thiệu về những đội chơi trong năm nay.

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thu
Đội Xanh - Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh và người mẫu Lê Xuân Tiền

Chia sẻ về cuộc thi năm nay, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thẳng thắn cho biết để đến được với Cuộc đua kỳ thú, điều vất vả nhất là sắp xếp thời gian, công việc và thuyết phục mọi người (gia đình, công ty quản lý) đồng ý để Mỹ Linh tham gia chương trình.

“Lịch quay cuộc thi khá sát sao, Linh cũng đã nhận một số lịch trước đó, việc phải gọi điện hủy, chấp nhận mất show, bị phạt hợp đồng cũng khiến Linh khá đau đầu. Nhưng việc thuyết phục được gia đình, công ty quản lý cho mình tham gia là một việc khó khăn hơn rất nhiều.

Về phía gia đình, bố mẹ nào chẳng xót con, chẳng ai muốn con mình phải nguy hiểm, phải chịu khổ cả, bố mẹ lo sức khoẻ của Linh không đủ để tham gia chương trình nên không muốn cho Linh tham gia. Còn về công ty quản lý, mọi người lo rằng khi tham gia show truyền hình thực tế sẽ gặp nhiều rủi ro, sẽ lộ những tính xấu, sẽ có thể bị ảnh hưởng đến hình ảnh mà mình đã xây dựng bao lâu nay. Nhưng sau một thời gian thuyết phục bằng đủ cách và quyết tâm đăng ký thì Linh cũng đến được với cuộc thi”, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ.

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thu

Với Lê Xuân Tiền, việc trở thành đồng đội với Đỗ Mỹ Linh trong màu áo xanh dương là một bất ngờ và cũng rất khó khăn.

Nam người mẫu chia sẻ: “Tiền và Linh cũng mới biết nhau, trước đó cả hai chỉ biết nhau qua công việc, đã vậy, mỗi người còn ở mỗi nơi nên cũng gặp khó khăn trong việc tìm hiểu tính cách, sở trường để phân chia trong các thử thách cho hợp lý. Tham gia Cuộc đua kỳ thú, với Tiền là một trải nghiệm rất thú vị, có Linh là đồng đội Tiền thấy đó là một bất ngờ rồi nhưng càng bất ngờ hơn khi năm nay có nhiều sự góp mặt của hoa hậu như là chị Hen, Kỳ Duyên, chị Lệ Hằng. Tiền cũng hay trêu Linh rằng là thử thách khó nhất trong chương trình với Linh chính là việc không được sử dụng điện thoại, vì Linh nghiện smartphone, đi đâu cũng lôi điện thoại ra bấm, nhiều khi không có việc gì cũng bấm điện thoại. Nhưng nhờ không được dùng điện thoại mà mọi người nói chuyện nhiều hơn, hiểu nhau nhiều hơn và không còn bị phân tâm, trong thời gian rảnh sau những chặng đua mình đều dành hết cho việc nghỉ ngơi”.

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thu
Đội Hồng - Mlee và Quốc Anh

Để chuẩn bị thể lực cho cuộc đua năm nay, nam diễn viên sinh năm 1998 - Quốc Anh cho biết anh thường xuyên cùng Mlee đi tập thể lực và tranh thủ lúc nào rảnh thì đi tập lúc đó. Khác với Quốc Anh, cô nàng Mlee thường xuyên đi tập boxing và gym nên thể lực không phải là điều đáng lo ngại. Cả hai cũng thực sự yêu thích chương trình nên không quá áp lực và rất tin tưởng nhau. Tuy nhiên, khoảng cách giữa 2 thành viên đội Hồng tận 6 tuổi, dường như Mlee đóng vai chị và chăm sóc Quốc Anh nhiều hơn.

Mlee chia sẻ: “Cho đến thời điểm hiện tại thì Mlee không hề hối hận với quyết định ghép đội với Quốc Anh. Cậu bạn này có thể còn trẻ tuổi, thiếu kinh nghiệm trong nhiều mặt, nhưng Quốc Anh là người không sợ bất kỳ thứ gì, nói ít làm nhiều và chịu lắng nghe, tinh thần học hỏi khá cao. Khó khăn nhất khi làm việc với cậu ý là sự vô tư. Có lúc sự vô tư này giúp MLee giảm căng thẳng, bình tĩnh hơn nhưng cũng chính “sự vô tư, vô lo, vô nghĩ” này làm Quốc Anh sao nhãng trong cuộc đua. Mlee thì rất nghiêm túc, chơi ra chơi, làm ra làm, đua ra đua, nên vì tính cách trái ngược ở phần này, đã làm cho hai đứa cũng cãi nhau khá nhiều”.

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thu

Dù tính cách rất mạnh mẽ nhưng Mlee từng chia sẻ rằng Quốc Anh đã làm cho cô khóc khi tham gia chương trình. Về điều này, Quốc Anh cho biết “Quốc Anh thì cảm thấy không khó khăn khi làm việc với chị Mlee vì chị ấy rất tôn trọng và lắng nghe đối phương. Quốc Anh thì mới vào nghề, nên kinh nghiệm còn ít, khuyết điểm cũng kha khá nhiều. Nhưng chị Mlee là người biết thông cảm và nghĩ nhiều cho người khác, nên chị ý bỏ qua, rồi chia sẻ cũng như góp ý cho Quốc Anh rất nhiều thứ. Đôi lúc chị ý cũng có nóng tính, nhưng trong tích tắc rồi thôi, mà chị ý nóng tính Quốc Anh vẫn thấy hiền với đáng yêu, không bị sợ tí nào cả. Và cái Quốc Anh ấn tượng nhất với người chị này là, khỏe, rất lì và thông minh”.

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thu
Đội Đỏ - Emma Nhất Khánh và Tôn Kinh Lâm

Đội Đỏ là sự kết hợp của ca sĩ Emma Nhất Khanh và diễn viên Tôn Kinh Lâm. Lý do cả hai cùng chọn màu đỏ vì hâm mộ truyền thống của đội đỏ qua những mùa trước và tinh thần máu lửa chiến đấu hết mình.

Tôn Kinh Lâm cho biết: “Đối với khán giả yêu thích chương trình qua các mùa trước sẽ thấy rõ tinh thần đội Đỏ rất quyết tâm, “hiếu chiến” và thực sự ngay cả bản thân Lâm cũng hâm mộ đội Đỏ 2013 và 2016 phiên bản All Star, nên năm nay Lâm và Emma muốn tiếp nối truyền thống của đội Đỏ! Nhiều khán giả sau khi xem xong Poster sẽ bảo Đỏ 2019 có vẻ yếu hoặc không gắt như các mùa trước. Nhưng đừng đoán vội! Không đơn giản mà Lâm chọn màu áo đỏ và chắc chắn Đỏ 2019 sẽ không từ bỏ”.

Để chuẩn bị cho hành trình chinh phục ngôi vị quán quân của Cuộc đua kỳ thú, cả hai đã có sự phân chia về chiến thuật: Tôn Kinh Lâm đảm nhận phần thể lực và Emma sẽ phụ trách những thử thách nào liên quan tới trí tuệ và khéo léo. Tuy nhiên, Emma là người dễ bị áp lực nên để cho tinh thần của đội được giữ vững trong những chặng đua tới là một việc không hề dễ với Lâm.

The Amazing Race Vietnam - Cuộc đua kỳ thú 2019 phiên bản Người nổi tiếng dự kiến sẽ lên sóng tập đầu tiên vào 20h thứ Bảy, ngày 6/7/2019 trên VTV3.

Minh Anh

hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thuMai Phương Thúy khoe vẻ gợi cảm trên thảm đỏ cùng Tiểu Vỹ, Đỗ Mỹ Linh
hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thuHoa hậu H'Hen Niê: Mong khán giả "nương tay" nếu tôi bộc lộ tính xấu
hoa hau do my linh chap nhan mat show den hop dong de thi cuoc dua ky thuHoa hậu Kỳ Duyên, H'Hen Niê tham dự "Cuộc đua kỳ thú 2019"

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.