Hồ Quỳnh Hương tái xuất sau 2 năm "tĩnh lặng"!

19:00 | 17/07/2013

1,268 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Khác với những album trước của Hồ Quỳnh Hương, Vol.8 “Tĩnh lặng” vừa ra mắt không chỉ gồm những bài hát về tình yêu đôi lứa, mà đan xen là những ca khúc viết về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội.

Hồ Quỳnh Hương chính thức trở lại sau 2 năm "tĩnh lặng"

Album vol.8 “Tĩnh lặng” là album đánh dấu sự trở lại chính thức của Hồ Quỳnh Hương sau hai năm gần như tạm xa sân khấu.

Hai năm qua, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương rất hiếm khi xuất hiện trên sân khấu biểu diễn, số lần nữ ca sĩ này xuất hiện tại các chương trình ca nhạc hoặc sự kiện của giới showbiz chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một vài lần, báo chí đưa tin “Hồ Quỳnh Hương trở lại”, nhưng Hồ Quỳnh Hương cho biết cô chỉ biểu diễn một hoặc hai bài hát trong đêm nhạc do những người thân quen tổ chức. Và như “giọng ca đất mỏ” chia sẻ, việc nhận lời hát là do “cả nể” tình cảm thân thiết với nhà tổ chức. Phải đến tận bây giờ, Hồ Quỳnh Hương mới chính thức trở lại.

Gần đây, một vài sự kiện liên quan đến Hồ Quỳnh Hương được công chúng quan tâm, chú ý như tốt nghiệp Đại học Nghệ thuật Quân đội loại xuất sắc, Nữ nghệ sĩ ăn chay gợi cảm nhất châu Á…  và mới đây là đêm nhạc hoành tráng tại TPHCM vào ngày 6/7.

Album vol.8 “Tĩnh lặng” cũng là sản phẩm đánh dấu sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương, album vừa được ra mắt ngày 16/7 vừa qua. Đây là album được cô thực hiện với rất nhiều tâm huyết trong gần 3 năm qua, kể từ sau album “Anh” với một loạt bài hit.

Album gồm 12 ca khúc, là các sáng tác của các nhạc sĩ Mạnh Quân (Giấc mơ sẽ về), Nguyễn Hữu Đức (Tình yêu), Trần Duy Hải (Em), Phi Vân (Love me) và nhiều nhất vẫn là Minh Hà (Sánh đôi, Ước mơ, Căn nhà vắng). Minh Hà – cộng sự thân thiết nhất của Hồ Quỳnh Hương – còn viết lời Việt cho các ca khúc “Biết anh nơi đâu” và “Đợi chờ người thế thôi”. Hồ Quỳnh Hương cũng đóng góp một sáng tác của chính mình trong album là “Nỗi nhớ anh mùa đông” và viết lời Việt cho “Hallelujah”.

Giọng hát Hồ Quỳnh Hương ngày càng ngọt ngào và sâu lắng hơn

Khác với những album trước đây, “Tĩnh lặng” không chỉ gồm những bài hát về tình yêu đôi lứa, mà đan xen là những ca khúc viết về tình yêu cuộc sống, con người và xã hội. Xuyên suốt album là tinh thần “tĩnh” và “lặng”. Trong album này, Hồ Quỳnh Hương hát tình cảm, sâu lắng hơn sau khoảng thời gian dài lui về hậu trường “tĩnh lặng”.

Những bài hát trong album với ca từ tươi sáng và nhiều hy vọng về cuộc sống hơn, mang đến cho người nghe cảm giác mọi thứ xung quanh mình sẽ ngày càng tốt đẹp hơn. Chia sẻ về lý do của những thay đổi âm nhạc lần trở lại này, Hồ Quỳnh Hương cho biết là do vừa qua cô dành nhiều thời gian đề ngồi thiền. Và việc này giúp cô nhìn nhận cuộc sống tốt hơn, giúp cô thanh thản hơn.

Album “Tĩnh lặng” được nhạc sĩ Minh Hà biên tập và hòa âm toàn bộ. Trong album “Tĩnh lặng”, Hồ Quỳnh Hương chỉ chọn quay MV cho riêng ca khúc “Nỗi nhớ anh mùa đông”. MV được ê-kíp của đạo diễn Lê Thiện Viễn quay và sẽ ra mắt khán giả vài ngày sau khi album phát hành.

T.V

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps