Hồ Hoài Anh phủ nhận tin đồn ly hôn Lưu Hương Giang

22:07 | 07/10/2019

2,031 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sau tất cả, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã chính thức lên tiếng phủ nhận về tin đồn ly hôn vợ là ca sĩ Lưu Hương Giang

Chiều 7/10, khán giả không khỏi lo lắng khi thông tin cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang chia tay sau 10 năm gắn bó. Cụ thể nguồn tin cho biết, TAND quận 2 (TP.HCM) đã ra quyết định công nhận thuận tình ly hôn và sự thỏa thuận giữa bà Lưu Thị Hương Giang (36 tuổi) và ông Hồ Hoài Anh (39 tuổi).

ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giang
Hồ Hoài Anh phủ nhận tin đồn chia tay Lưu Hương Giang

Sự việc càng trở nên căng thẳng khi cả Hồ Hoài Anh lẫn Lưu Hương Giang đều không phản hồi lại các thông tin trên truyền thông. Trên mạng xã hội, cả hai cũng không hề có phản ứng nào về tin đồn khiến khán giả càng thêm lo lắng.

ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giang
Hồ Hoài Anh chia trên mạng xã hội

Trong khi dư luận còn đang đoán già đoán non về thực hư của tin đồn, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cuối cùng đã lên tiếng và phủ nhận hoàn toàn chuyện ly hôn. Thông qua trang cá nhân, nam nhạc sĩ chia sẻ: “Ngày hôm nay, có quá nhiều cuộc điện thoại và tin nhắn dành cho chúng tôi, và chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao? Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng, chúng tôi đều đã vượt qua.

Tôi muốn các bạn biết rằng, tôi và Giang chưa bao giờ giấu điều gì với khán giả và những người yêu mến mình. Điều quan trọng nhất là giờ này chúng tôi vẫn đang ở bên nhau hạnh phúc, trong niềm tin tưởng và yêu thương của tất cả những người thân yêu. Cảm ơn mọi người đã quan tâm lo lắng, và vì tất cả!. ”

ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giang
Lưu Hương Giang cho biết cô rất bất ngờ về tin đồn chia tay trong khi cả gia đình vẫn rất hạnh phúc

Về phía ca sĩ Lưu Hương Giang, cô cho biết cũng rất bất ngờ về tin đồn vợ chồng ly hôn và khẳng định gia đình vẫn đang rất vui vẻ bên nhau.

Cách đây ít ngày, cặp đôi cũng từng xuất hiện trong một talk show về thoải mái chia sẻ về chuyện tình cảm hạnh phúc cùng nhau. Đồng thời, trên mạng xã hội Hồ Hoài Anh vẫn đang tải hình ảnh lãng mạng bên gia đình và phụ giúp tổ chức buổi tiệc tri ân khách hàng cho công ty của Lưu Hương Giang.

Tuấn Minh

ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giangLưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh ly hôn sau hơn 10 năm gắn bó?
ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giangGiọng hát Việt nhí: Học trò của Cẩm Ly bùng nổ trên sân khấu
ho hoai anh phu nhan tin don ly hon luu huong giangHồ Hoài Anh chưa tìm được nghệ sĩ ăn ý cho tác phẩm của mình