Hitler có thể là người song tính

14:41 | 10/10/2018

913 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một báo cáo mới được giải mật của CIA cho rằng trùm phát xít Hitler có xu hướng tình dục "vừa đồng tính vừa dị tính". 
hitler co the la nguoi song tinh
Trùm phát xít Adolf Hitler. Ảnh: Phys.org

Adolf Hitler từng có thời gian "quan hệ đồng giới" và dành vài năm sống tại một nhà trọ đồng tính ở Áo, Week dẫn báo cáo năm 1943 của Cơ quan Tình báo Trung ương Mỹ (CIA).

Báo cáo trên được thực hiện và trình lên tổng thống Mỹ lúc bấy giờ là Franklin D. Roosevelt. Báo cáo khẳng định Hitler "vừa đồng tính vừa dị tính". Mặt khác, bản báo cáo dài 70 trang này còn cho biết Hitler "bị cuốn hút tình dục" bởi cấp phó của mình, Rudolf Hess.

Tài liệu được nhà nhân chủng học Henry Field, thành viên đơn vị tình báo đặc biệt trực thuộc Nhà Trắng, thu thập. Ông có nhiệm vụ tìm kiếm mọi thông tin có thể về các quan chức hàng đầu của phát xít Đức, trong đó có cả Hitler.

Báo cáo phác thảo ra tiểu sử của Hitler, bao gồm tất cả mọi thứ, từ thời niên thiếu, trình độ học vấn cho đến chế độ ăn, thể loại nhạc yêu thích hay kỹ năng thuyết trình.

Theo báo cáo, Hitler từng sống tại một nhà trọ dành cho nam giới ở Meldemannstrasse, quận Birgittenau, thủ đô Vienna, Áo, từ năm 1910 đến 1913. Khi ấy, Hitler không có việc làm và đang nỗ lực trở thành một họa sĩ. Hitler chỉ rời nhà trọ và chuyển đến Đức sau khi nhận được thừa kế từ cha.

Tài liệu từ Văn phòng Chiến lược, cơ quan tiền nhiệm của CIA ngày nay, cho hay nhà trọ mà Hitler ở "nổi tiếng là nơi những đàn ông lớn tuổi đến tìm các chàng trai trẻ để quan hệ tình dục đồng giới".

Adolf Hitler sinh ngày 20/4/1889 mất ngày 30/4/1945, là người Đức gốc Áo. Hitler được biết đến là lãnh đạo phong trào Quốc xã, trùm phát xít độc đoán nhất lịch sử nhân loại với tư tưởng độc tài, bài Do Thái, đề cao quan điểm chủng tộc Đức ưu việt.

Theo VnExpress.net

hitler co the la nguoi song tinh EU đang đi vào vết xe đổ của Napoleon và Hitler
hitler co the la nguoi song tinh Trưng thu ngôi nhà nơi Hitler ra đời
hitler co the la nguoi song tinh Cựu tổng thống Mexico ví Donald Trump với Hitler

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc