Hiền Thục úp mở về “người đặc biệt” trong liveshow

07:42 | 14/02/2014

3,231 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Liveshow Dấu ấn - Hiền Thục cũng là liveshow đầu tiên của Hiền Thục trong gần 25 năm ca hát.

Ca sĩ Hiền Thục

Làm quen với sân khấu từ năm 8 tuổi, Hiền Thục được khán giả yêu nhạc biết đến từ rất sớm khi tham gia vào đội Sơn Ca (Nhà thiếu nhi quận 1, TP HCM).

Liêu show Dấu ấn dài 90 phút, sẽ tái hiện lại những “dấu ấn” của Hiền Thục với những ca khúc gắn liền với tên tuổi của cô kể khi còn là một giọng hát nhí cho đến những thành công rực rỡ gần đây.

Đặc biệt, ca sĩ Hiền Thục vừa tiết lộ về danh tánh khách mời đặc biệt đầu tiên trong liveshow này, đó là nữ danh ca Bạch Yến. Danh ca Bạch Yến là nữ ca sĩ Việt Nam duy nhất có sự nghiệp âm nhạc thoát khỏi phạm vi cộng đồng người Việt, từng tham gia những show truyền hình ăn khách nhất ở Mỹ và biểu diễn cùng nhiều danh ca, ban nhạc lừng danh thế giới…Danh ca này cũng là ca sỹ mà Hiền Thục vô cùng yêu thích và thần tượng.

Danh ca Bạch Yến

Các học trò Hiền Thục trong The Voice Kids

Ngoài ra, trong liveshow Hiền Thục còn có sự góp mặt của các giọng hát đến từ cuộc thi Giọng hát Việt nhí – cuộc thi mà Hiền Thục làm Huấn luyện viên.

Và cũng đặc biệt không kém, liveshow lần này của Hiền Thục còn có sự góp mặt của một “khách mời bí mật” - vốn cũng là ca sỹ hàng đầu hiện nay tại Việt Nam. Nhưng ca sĩ này hiện vẫn đang được Hiền Thục giữ bí mật.

Góp mặt trong liveshow Dấu Ấn Hiền Thục còn có nhạc sỹ Thanh Tâm trong vai trò Giám đốc Âm nhạc và Họa sỹ Phạm Hồng Minh - họa sỹ từng gây ấn tượng mạnh tại chương trình Vietnam’s Got Talent mùa thứ hai. Anh sẽ mang đến cho khán giả những bức phác họa độc đáo, được vẽ trực tiếp trong chương trình.

Cũng như các chương trình Dấu Ấn lần trước, liveshow của Hiền Thục có một “Góc Dấu Ấn” - khu trưng bày những kỉ vật vô giá gắn liền với những cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp, cũng như trong cuộc sống của Hiền Thục. Tại đây, khán giả sẽ tận mắt chiêm ngưỡng những kỷ vật lưu niệm của Hiền Thục trong hơn 2 thập niên đi hát trong đó có nhiều món đồ giá trị lần đầu được trưng bày. Tổng giá trị đồ nội thất trang trí lên đến 1 tỷ đồng.

Liveshow Dấu ấn Hiền Thục sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ ngày 1.3 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1, TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9.

L.V