Hiền Hồ bị hủy show diễn giữa tin đồn yêu đại gia

16:33 | 22/03/2022

3,491 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Theo ghi nhận của PV Dân trí, giữa lùm xùm tình cảm, nữ ca sĩ Hiền Hồ vừa bị hủy một show ca nhạc đầu tiên. Theo kế hoạch trước đó, cô sẽ tham gia trình diễn tại Đà Lạt vào ngày 11/4.

Hiền Hồ đang là cái tên lọt vào tâm điểm chú ý của công chúng và truyền thông những ngày này. Tin đồn tình cảm kéo dài chưa có hồi kết khiến nhất cử nhất động của nữ ca sĩ đều bị để ý.

Cách đây ít ngày, chương trình mà Hiền Hồ dự định tham gia trong tháng 4 tới bất ngờ bị công kích.

Theo poster được đơn vị tổ chức đăng tải công khai, Hiền Hồ sẽ kết hợp cùng nam ca sĩ Vũ tại buổi biểu diễn ngày 11/4 ở Đà Lạt mang tên "Người yêu cũ bước qua nhau".

Hiền Hồ bị hủy show diễn giữa tin đồn yêu đại gia - 1
Theo kế hoạch ban đầu, Hiền Hồ sẽ tham gia diễn tại Đà Lạt cùng với nam ca sĩ Vũ (Ảnh: Mây lang thang).

Nhiều cư dân mạng phản ứng dữ dội, yêu cầu chương trình không mời nghệ sĩ đang vướng tin đồn đời tư bất lợi tham dự. Thậm chí có ý kiến cho rằng, sự xuất hiện của Hiền Hồ có thể ảnh hưởng đến danh tiếng, uy tín của nam ca sĩ Vũ và chương trình.

"Chương trình ở Đà Lạt và "sống trên mây" nên chưa cập nhật tình hình thực tế hay sao", "Địa điểm tổ chức có phải ở sân golf không ạ", "Đề nghị phong sát nghệ sĩ có ồn ào đời tư"… một số khán giả để lại bình luận gay gắt...

Bên cạnh những ý kiến phản đối thì số khác lại tò mò muốn mua vé đi xem Hiền Hồ có xuất hiện hay không.

Theo ghi nhận của PV Dân trí, bất ngờ hôm nay (22/3), thông tin ca sĩ Hiền Hồ tham dự tại đêm nhạc đã được rút trên hệ thống fanpage của đơn vị tổ chức. Hình ảnh poster có hình ảnh của cô cũng không còn trên trang này.

Hiền Hồ bị hủy show diễn giữa tin đồn yêu đại gia - 2
Thông tin của Hiền Hồ đã được thay bằng "nhạc của Trang" (Ảnh: Chụp màn hình).

Liên hệ với phía đơn vị tổ chức buổi biểu diễn này, bộ phận đặt vé xác nhận với PV Dân trí: "Chúng tôi đã chính thức chốt thông tin hủy sự tham gia của ca sĩ Hiền Hồ. Thay vào đó sẽ là Vũ & nhạc của Trang".

Khi được hỏi, liệu sự thay đổi này có xuất phát từ những lùm xùm tình cảm của Hiền Hồ trong những ngày qua, đơn vị này từ chối trả lời.

Ồn ào tình cảm của nữ ca sĩ Hiền Hồ bắt đầu rộ lên từ cuối tuần qua và vẫn chưa có dấu hiệu lắng xuống. Những ngày qua, mạng xã hội xuất hiện, lan truyền chóng mặt nhiều hình ảnh khá thân thiết doanh nhân Hồ Nhân chụp với ca sĩ Hiền Hồ.

Trả lời báo chí về những hình ảnh đang được chia sẻ trên mạng, Tổng Giám đốc Nanogen khẳng định 2 người chỉ là anh em họ của nhau.

Dù tất cả những người nghi vấn đều lên tiếng nhưng Hiền Hồ vẫn im ắng. PV Dân trí đã cố gắng liên hệ với Hiền Hồ và ê-kíp của cô nhưng không được hồi đáp. Hiện tại, Hiền Hồ đã khóa gần như tất cả các nền tảng mạng xã hội.

Đây không phải lần đầu khán giả Việt phản ứng với sản phẩm của nghệ sĩ đang vướng ồn ào đời tư. Trước đó, công chúng cũng yêu cầu nhà sản xuất chương trình "Running man" phiên bản Việt cắt bỏ phần tham gia của nam ca sĩ Jack sau khi anh này rơi vào lùm xùm tình ái, bị tố "bắt cá nhiều tay".

Theo Dân trí