Hè 2017, xem phim hoạt hình “made in Vietnam”

13:56 | 09/06/2017

2,467 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nhân dịp hè 2017, Hãng phim Hoạt hình Việt Nam đã cho ra mắt phim hoạt hình mới mang tên “Chát & Bốp” trên tất cả phương tiện truyền hình và trên hệ thống Youtube.  

Series phim hoạt hình “Chát & Bốp” được chia làm 4 phần, mỗi phần 50 tập, với thời lượng 3 phút/tập. Series là tập hợp các câu chuyện nhỏ, hài hước xoay quanh mối quan hệ hàng xóm giữa chú chim sâu tên Chát và một chú sâu tên Bốp.

Bốp vẻ ngoài hiền lành nhưng luôn có các trò tinh quái, gây phiền phức, quấy rầy cuộc sống của Chát. Chát nhìn thì dữ dằn, dáng vẻ luôn bắt nạt Bốp nhưng thực tế, Chát cũng bị Bốp đáp trả không kém.

he 2017 xem phim hoat hinh made in vietnam
Một cảnh trong phim hoạt hình “Chát & Bốp”

Mặc dù hai bên thường xuyên có xích mích qua lại, song đến cuối cùng, họ vẫn là láng giềng của nhau, vẫn gắn bó với nhau - đó cũng chính là tính nhân văn ẩn giấu sau những câu chuyện hài hước mà bộ phim hướng tới.

“Chát & Bốp” quy tụ được đông đảo các nhà biên kịch trẻ, các cây viết hiện đang là sinh viên các trường ĐH Sân khấu - Điện ảnh, ĐH KHXH&NV, ĐH Văn hóa…

Ngoài ra, ekip thực hiện còn gồm đội ngũ sáng tác giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực phim hoạt hình như: Cố vấn nghệ thuật, đạo diễn, họa sĩ, NSƯT Lê Bình; chịu trách nhiệm tổ chức kịch bản là nhà biên kịch, Ths Lý luận phê bình điện ảnh Phạm Thanh Hà; đạo diễn, họa sĩ Vũ Duy Khánh; đạo diễn, họa sĩ Bùi Mạnh Quang; nhạc sĩ Trần Tùng...

Với “Chát & Bốp”, ekip làm phim mong muốn đáp ứng nhu cầu thưởng thức phim hoạt hình của khán giả trong nước và hy vọng có thể tiếp cận được khán giả nước ngoài. Chính vì thế, các yếu tố văn hóa, truyền thống đặc trưng được thể hiện rất rõ nét trong từng tập phim.

Từ trước tới nay, phim hoạt hình Việt Nam thường bị đánh giá là giáo điều, khô cứng và chưa thực sự đáp ứng được nhu cầu giải trí cho khán giả nhỏ tuổi. Chính vì thế, trước khi đưa vào sản xuất, kịch bản của “Chát & Bốp” đều được biên tập kỹ lưỡng bởi Hội đồng thẩm định - là các thành viên nòng cốt trong Hội đồng nghệ thuật nhằm đảm bảo nội dung hấp dẫn, kết hợp hài hòa yếu tố giáo dục và giải trí. Đồng thời, bộ phim cũng được thể hiện bằng phong cách hiện đại, màu sắc nhân vật tươi mới để phù hợp với khán giả nhỏ tuổi thời nay.

Nhã Anh

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

Lạc bước trên những cánh đồng hoa tulip ở Hà Lan

(PetroTimes) - Mùa tulip ở Hà Lan không chỉ đơn thuần là một mùa hoa, mà còn là biểu tượng của nét văn hóa, truyền thống và niềm tự hào của người dân xứ sở cối xay gió.