Pixar "nhá hàng" bộ phim Gấu đỏ biến hình siêu đáng yêu

08:57 | 15/07/2021

273 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tối 13/7, Pixar bất ngờ công bố những thước phim đầu tiên của bộ phim hoạt hình "Turning Red" (Gấu đỏ biến hình). Đoạn teaser "nhá hàng" hình ảnh cô gấu đỏ siêu ngộ nghĩnh được cộng đồng mạng thích thú, chia sẻ rầm rộ.
Encanto: Xứ sở thần tiên đầy âm nhạc của DisneyEncanto: Xứ sở thần tiên đầy âm nhạc của Disney
Những nhân vật hoạt hình làm nên tuổi thơ tươi đẹpNhững nhân vật hoạt hình làm nên tuổi thơ tươi đẹp
Tại sao Disney/Pixar phải mất 14 năm cho “Gia đình siêu nhân 2”?Tại sao Disney/Pixar phải mất 14 năm cho “Gia đình siêu nhân 2”?
Pixar
Gấu đỏ Mei Lee đáng yêu trong teaser phim Turning Red.

Ngay từ những giây đầu tiên trong teaser, khán giả đã có ấn tượng về nhân vật Mei Lee - cô bé tuổi teen xinh xắn và bà mẹ đang lo lắng nhấp nhổm nhìn trộm con gái bên ngoài lớp học. Rất nhanh sau đó, khán giả nhận ra lý do vì sao người mẹ lại lo lắng như vậy. Hóa ra, Mei Lee sở hữu một khả năng đặc biệt, có thể biến hình thành một chú gấu khổng lồ mỗi khi phấn khích. Việc này đã gây không ít khó khăn cho Mei Lee trong cuộc sống.

Trong teaser, một tai nạn nhỏ ập đến khiến Mei Lee biến hình ngay trong lớp học. Vì quá xấu hổ, cô bé bỏ chạy ra ngoài để tránh ánh mắt của mọi người. Hình ảnh gấu Mei Lee với bộ lông màu đỏ đáng yêu, loay hoay trong ngoại hình quá khổ khiến khán giả vô cùng thích thú.

Pixar tiếp tục cho thấy khả năng sáng tạo tuyệt vời khi truyền tải một câu chuyện gần gũi với mỗi người theo cách độc nhất vô nhị
Pixar tiếp tục truyền tải một câu chuyện gần gũi với trẻ em qua lối sáng tạo tuyệt vời trong hình ảnh.

Turning Red là bộ phim thứ 25 của xưởng phim hoạt hình Pixar, được cầm trịch bởi nữ đạo diễn Domee Shi, người từng làm nên lịch sử với tác phẩm phim ngắn "Bao" tại giải Oscar lần thứ 91. "Bao" mang về tượng vàng thứ 4 cho Pixar ở hạng mục Phim hoạt hình ngắn xuất sắc nhất, cũng là phim ngắn đầu tiên của Pixar được chỉ đạo bởi một nữ đạo diễn.

Trong bộ phim Turning Red, nhà làm phim Domee Shi không những chỉ đạo mà còn kiêm luôn phần kịch bản. Nữ đạo diễn bộc bạch: "Tôi đem những yếu tố mà mình yêu mến từ phim Bao vào trong phim dài của mình".

Turning Red dự kiến xuất xưởng vào thàng 3/2022. Nối tiếp Turning Red, phim hoạt hình mới của Pixar là Lightyear dự kiến sẽ ra rạp vào khoảng tháng 6/2022.

Lâm Anh