Hari Won giả tạo, 'bệnh ngôi sao'?!

07:04 | 11/08/2016

1,123 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau Ngô Kiến Huy, Vy Oanh là nghệ sĩ tiếp theo lên tiếng “tố” Hari Won làm việc thiếu chuyên nghiệp, mắc bệnh ngôi sao và ảnh hưởng tới cả đoàn làm phim. 

Trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Vy Oanh đã lên tiếng chỉ đích danh Hari Won thiếu chuyên nghiệp hay giả bộ nói giọng lơ lớ, không biết nghĩ cho người khác gây ảnh hưởng không nhỏ tới thời gian và công việc cũng những người cùng cộng tác, trong đó có chính Vy Oanh.

Chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh có đoạn: “Tôi biết bạn từ rất lâu, từ khi anh Tiến Đạt dắt bạn đi thi 1 cuộc thi mà tôi và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung làm giám khảo. Tôi cũng nhiều lần vô tình nghe giọng nói chuyện không hề lơ lớ của bạn như cách bạn vẫn nói trên truyền hình kiểu người nước ngoài không rành tiếng Việt. Và tôi cũng như những bạn trẻ khác rất thích ca khúc "Anh cứ đi đi" của bạn, thậm chí hát mỗi ngày. Thế nhưng tôi không đồng tình với cách làm việc thiếu chuyên nghiệp và k hề tôn trọng người khác của bạn”.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh
Ca sĩ Hari Won

Cô cũng cho rằng "căn bệnh" này của giọng ca người Hàn có lẽ là do chịu ảnh hưởng từ chính bạn trai cô - Trấn Thành: “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và cũng thấy bạn ấy có tính này, luôn cho mình là trung tâm vũ trụ, nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng...các bạn ấy không làm việc như vậy???”.

Bên cạnh đó, bà mẹ một con Vy Oanh còn chia sẻ nỗi niềm của chính bản thân trong một lần trở thành “nạn nhân” cho thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp của nữ ca sĩ Anh cứ đi đi. Cô vẫn nhớ như in cảm giác bức xúc khi phải làm việc theo" sở thích" của Hari Won. Thậm chí, Vy Oanh còn phải thay đổi hết lịch hẹn chụp ảnh bìa cho một tạp chí lớn và một buổi hẹn ký kết hợp đồng mua bán đất với đối tác để kịp lịch quay chương trình Bí mật đêm chủ nhật cùng với Trấn Thành, nghệ sĩ Vân Sơn, Quang Minh, Hồng Đào và Hạ Vi vào lúc 2h chiều.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh
Chia sẻ của ca sĩ Vy Oanh

Trước đó 3 tuần, lịch trình đã được cô và ekip thống nhất với nhau vào lúc 6h tối nhưng cuối cùng bắt buộc phải thay đổi kế hoạch quay sớm hơn vì khách mời Trấn Thành kẹt lịch quay với Hari Won vào lúc 6h. Cả ekip cũng rất bối rối khi Hari chỉ chấp nhận quay game show cùng bạn trai nên cuối cùng mọi người buộc phải nhượng bộ cô nàng và năn nỉ các khách mời thay đổi giờ quay.

Ca sĩ Vy Oanh cũng cho biết thêm, từ ngày vào nghề đến nay, đây là lần đầu tiên cô gặp trường hợp oái oăm này. Tuy nhiên, sau khi cân nhắc trước những đề nghị của ekip chương trình, giọng ca Đồng xanh đành gật đầu đồng ý đổi lịch quay.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh
Phần lớn người hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ ca sĩ Vy Oanh

Vy Oanh cũng gửi lời khuyên chân thành tới nữ ca sĩ đàn em và mong Hari sớm thay đổi để không tự làm mất đi hình ảnh của chính mình: “Tôi viết lên đây cũng mong như là một lời cảnh tỉnh kịp thời trước khi quá muộn với bạn. Làm việc tập thể thì nên nghĩ cho mọi người một chút để con đường mình đi dài hơn và thênh thang hơn. Thế giới này xem vậy chứ cũng chật chội lắm, không dấu được lâu đâu. Khôn ngoan thôi đừng khôn lỏi bạn nhé, bạn có thể qua mặt khán giả nhưng những đồng nghiệp hay tiếp xúc với bạn thì khó qua mặt lắm. Ai sống sao rồi cũng lộ hết mà. Bởi vậy mới có câu Tài phải luôn đi đôi với Đức, ai rồi cũng chỉ có một thời thôi, bạn nhớ nhé.”

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh
Chia sẻ của ca sĩ Ngô Kiến Huy về Hari Won

Trước đó, ca sĩ Ngô Kiến Huy cũng “tố” Hari Won chậm trễ, gây bức xúc cho đồng nghiệp trong một chia sẻ trên trang cá nhân. Trong đó, Ngô Kiến Huy đề cập về một đồng nghiệp "ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên" khiến cả đoàn làm phim phải chờ đợi mấy tiếng đồng hồ. "Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 giờ, giờ vẫn chưa quay".

Tuy không chỉ đích danh nhưng theo những dữ liệu mà Ngô Kiến Huy đưa ra ai cũng có thể đoán ra được nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc thể hiện ca khúc "You cứ go go" (Anh cứ đi đi), chính là Hari Won. Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy còn đăng những hình ảnh cả đoàn làm phim đang mệt mỏi chờ đợi tại phim trường.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh

Hai lần được cầu hôn của Hari Won

Từ đêm 12/7, thông tin về việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của mình, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới.

vy oanh to hari won gia ta o nhie m tra n tha nh

Hari Won thú nhận “mất kiểm soát” với Trấn Thành

Nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng xác nhận tình cảm của mình với Trấn Thành.

Anh Anh