Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới

14:53 | 21/03/2016

1,365 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của mình, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới. 

Bên cạnh những thành công trong sự nghiệp thì thời gian qua cũng là thời gian Trấn Thành dính vào không ít những vụ lùm xùm không mong muốn. Mà ồn ào nhất chính là câu chuyện xoay quanh tình cảm với ca sĩ Hari Won, bạn gái cũ của rapper Đinh Tiến Đạt.

Câu chuyện tình của Trấn Thành - Hari Won và cả với “người cũ” của Hari Won Đinh Tiến Tiến xuất hiện dày đặt trên mặt báo một thời gian dài. Nhưng trong câu chuyện lùm xùm này, người bị tổn thương nhiều nhất chính là Hari Won khi cô liên tục bị dư luận lên án. Nhiều ý kiến cho rằng, cô ca sĩ Hàn Quốc này đã “tham vàng bỏ ngãi”, phụ tình nghĩa xưa khi Tiến Đạt là người đã đưa cô vào showbiz nhưng khi cô bắt đầu có tiếng tăm thì lại quay lưng…!

vi sao hari won khong tham gia liveshow tran thanh
Trấn Thành - hari Won

Và, Trấn Thành cũng không thể đứng ngoài sự mệt mỏi, căng thẳng từ chuyện tình với Hari Won. Anh không những bị dư luận gán là dùng chuyện tình cảm để PR phim mới mà nhất cử nhật động của anh với Hari Won đều bị soi rất kỹ. Mệt mỏi và bức xúc đến độ Trấn Thành đã không thể kiềm chế mình mà buông câu trách mắng phóng viên là “vô nhân”. Cũng từ hành động bức xúc này, Trấn Thành lại một lần nữa bị lên án.

Trong cuộc họp báo giới thiệu liveshow được tổ chức trưa nay 21/03, Trấn Thành có tâm sự rằng, những ai không chơi thân với anh thường nghĩ Trấn Thành rất “chảnh”, nhưng theo anh sự thật không phải như vậy. “Trấn Thành đã là ai trong thế giới này đâu, tôi nhỏ bé quá mà. Bề ngoài tôi sôi nổi nhưng tôi lại là người sống rất nội tâm. Tôi luôn cần có một thế giới của riêng mình và tôi thương yêu mọi người chứ không ghét ai” – Trấn Thành nói.

Anh cũng cho biết, thời gian qua bản thân anh toàn gặp chuyện không đâu, kiểu tai bay vạ gió. Như chuyện tình cảm với Hari Won vậy. Trấn Thành nói, chuyện trai đơn gái chiếc yêu nhau là chuyện hết sức bình thường, song anh và Hari Won vẫn bị lên án. Theo Trấn Thành, có thể là vì anh và Hari Won đến với nhau "không đúng thời điểm" mà thôi. Bởi từ rất lâu nay, công chúng vốn quen với việc Hari Won sánh đôi bên Đinh Tiến Đạt.

vi sao hari won khong tham gia liveshow tran thanh
Trấn Thành trong buổi họp báo công bố liveshow 

“Chúng tôi có làm gì sai đâu, hai chúng tôi cũng chỉ mong một cuộc sống hết sức bình thường mà thôi. Trong chuyện này, tội nhất là Hari Won. Cô ấy sống rất đàng hoàng, tại sao cứ lại lên án cô ấy?!”, Trấn Thành nói. Theo anh, cũng vì lùm xùm tình cảm thời gian qua mà Hari Won gần như đang bị đóng băng trong công việc.   

Trấn Thành cũng đã giải thích lý do vì sao không có Hari Won tham gia trong liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề. Theo đó, Trấn Thành co rằng nếu để Hari Won tham gia thì cô sẽ lại bị dư luận lên án, điều này càng làm bất lợi cho Hari Won. Không những thế, việc Hari Won tham gia trong liveshow lần này rất có thể sẽ khiến anh bị quy chụp là chọc tức, bất chấp dư luận. Chính vì những lý do đó mà anh không muốn để người yêu xuất hiện.

Trấn Thành cũng khẳng định rằng, anh và Hari Won không tiến lại gần nhau để có nhiều scandal và nổi tiếng hơn. Hari Won cũng không dựa vào anh để đi lên mà cô là một người nghệ sĩ hoàn toàn độc lập. Bản thân Trấn Thành cũng không dùng mối quan hệ của mình để can thiệp cho Hari có show diễn.

“Cô ấy đang tích cực rèn luyện tiếng Việt để có thể ra mắt những sản phẩm âm nhạc chỉn chu, chất lượng hơn trong thời gian tới”, Trấn Thành cho biết.

vi sao hari won khong tham gia liveshow tran thanh
Poster liveshow Trấn Thành

Về thông tin liveshow kỷ niệm 10 năm, Trấn Thành lý giải việc đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống” rằng: “Sự ra đi của nhiều nghệ sĩ khi tuổi còn khá trẻ và mới đây là sự ra đi của nghệ sĩ Trần Lập khiến chính bản thân mình cũng  phải tự  suy nghĩ, tự đặt câu hỏi xem quỹ thời gian mình còn sống được bao lâu nữa? Vì vậy, mình sống được bao lâu nữa thì hãy sống tốt nhất có thể, yêu thương nhau nhiều hơn và mang lại tiếng cười cho nhau đi. Vì vậy Trấn Thành mới quyết định đặt tên liveshow là “Bình tĩnh sống”.

Trong liveshow sẽ có hai phần, phần sân khấu với 4 tiểu phẩm hài và phần ca nhạc; tất cả những tiết mục này đều hoàn toàn là những tiết mục lần đầu Trấn Thành biểu diễn trên sân khấu.

vi sao hari won khong tham gia liveshow tran thanh

MC Trấn Thành: Bình tĩnh sống!

“Bình tĩnh sống” là tên liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của MC Trấn Thành. 

Trúc Vân