Hai lần được cầu hôn của Hari Won

17:25 | 14/07/2016

1,931 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Từ đêm 12/7, thông tin về việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Để đảm bảo sự riêng tư, Trấn Thành yêu cầu lực lượng an ninh bảo vệ kỹ lưỡng, không cho người ngoài ra vào trong suốt thời gian anh cầu hôn. Mặc dù thông tin về việc Trấn Thành cầu hôn Hari Won không hề được hé lộ, nhưng ngay trước thời điểm đó, đã có vài bức ảnh bị rò rỉ do bạn bè của 2 nghệ sĩ này đăng tải trên mạng.

duoc cau hon nhu hari won
Cặp đôi Trấn Thành - Hari Won

Theo lời kể của những người có mặt thì để chuẩn bị cho buổi cầu hôn này, Trấn Thành đã lên kế hoạch từ trước đó rất lâu. Buổi tiệc cầu hôn của Trấn Thành với Hari Won được miêu tả là sôi động, bất ngờ và đầy tình cảm.

Trong khu vực tổ chức cầu hôn, Trấn Thành yêu cầu trang trí cầu kỳ với bó hoa có giá trị lên tới 10 triệu và nến thơm xếp hình trái tim. Đặc biệt, có một màn hình LED khá lớn dùng để chạy dòng chữ tiếng Hàn: "Hari làm vợ anh nhé" vào thời khắc quan trọng nhất.

Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng mời các vũ công thực hiện một bài nhảy để minh họa cho màn cầu hôn thêm phần sôi động, vui vẻ. Một người có mặt tại sự kiện cho biết Hari Won đã nhận lời cầu hôn với vẻ mặt hạnh phúc. Cả hai hôn nhau say đắm sau đó.

duoc cau hon nhu hari won
duoc cau hon nhu hari won
Nến thơm và đèn led "Hari làm vợ anh nhé"

Mặc dù khá bất ngờ trước thông tin Trấn Thành cầu hôn Hari Won bởi cặp đôi mới công khai tình cảm 6 tháng, song đa phần người hâm mộ đều bày tỏ sự vui mừng và chúc mừng hạnh phúc.

duoc cau hon nhu hari won
duoc cau hon nhu hari won
duoc cau hon nhu hari won
Hari Won và Trấn Thành sau buổi cầu hôn

Tuy nhiên, đây không phải lần đầu tiên Hari Won được cầu hôn, mà trước đó, cô đã được rapper Đinh Tiến Đạt trao nhẫn cỏ ngay trên sóng truyền hình. Trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ" phát sóng vào tháng 6 năm 2015, Tiến Đạt đã có màn cầu hôn công khai với Hari. Anh đã quỳ xuống trong tiếng reo hò của mọi người xung quanh, dùng chiếc nhẫn cỏ để cầu hôn Hari và nói: "Chúc em trăm năm hạnh phúc với người đeo (nhẫn) cho em đó".

Lúc đó, Hari Won rất vui vẻ nhận chiếc nhẫn của Tiến Đạt cùng lời cảm ơn, thỏ thẻ đề nghị "lần sau em nhận chiếc nhẫn thêm nữa được không anh", và nói đùa rằng đó là chiếc nhẫn có viên kim cương to bằng mặt mình. Bên cạnh đó, Hari Won cũng cho biết đây là lần đầu tiên cô được nam rapper cầu hôn. Ngoài ra, còn một lần khác nữa nhưng không "trực tiếp" như thế này.

duoc cau hon nhu hari won
duoc cau hon nhu hari won
Hari Won được rapper Đinh Tiến Đạt cầu hôn trên sóng truyền hình

Trrong một bài phỏng vấn cũ, Hari Won cũng từng tâm sự thật thà rằng cô không mấy hạnh phúc về lời cầu hôn của Tiến Đạt. Hari Won cho hay: “Cầu hôn là phải đàng hoàng, ở một nơi sang trọng, phải có chiếc nhẫn thật đẹp, có nhạc du dương, lãng mạn, chứ không chỉ là một lời nói như thế. Anh ấy chỉ biết: “Làm giấy kết hôn đi, làm giấy kết hôn đi”.

Chỉ trong vòng 1 năm, Hari Won đã may mắn nhận được 2 lời cầu hôn từ 2 người đàn ông nổi tiếng của showbiz Việt với 2 cách bày tỏ khác nhau. Người công khai nhưng giản dị, người bí mật nhưng hoành tráng, lãng mạn. Dù nhiều ý kiến cho rằng chuyện tình của Hari Won – Trấn Thành chỉ là màn kịch, hay Trấn Thành “làm màu” khi dàn dựng cảnh cầu hôn, thì không thể phủ nhận được rằng, ở thời điểm này, Hari Won đang là một cô gái hạnh phúc.

duoc cau hon nhu hari won

Trấn Thành lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới

Trong buổi họp báo giới thiệu liveshow kỷ niệm 10 năm vào nghề của mình, Trấn Thành đã chính thức lên tiếng bênh vực Hari Won trước báo giới.

duoc cau hon nhu hari won

Hari Won thú nhận “mất kiểm soát” với Trấn Thành

Nữ ca sĩ Hari Won đã lên tiếng xác nhận tình cảm của mình với Trấn Thành.

Anh Anh