Hành trình đến "ngôi vương" Võ Tắc Thiên

09:52 | 21/05/2015

1,237 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Phạm Băng Băng đã có một bước tiến ngoạn mục từ vai diễn nàng hầu Kim Tỏa đến khi trở thành một trong “tứ đại mỹ nhân” Võ Tắc Thiên.

Sinh năm 1981 và bắt đầu sự nghiệp từ năm 15 tuổi, đến nay Phạm Băng Băng đã có 18 năm hành nghề, bắt đầu từ 1 vai phụ nhưng đến nay cô đã có vị trí không thể thay thế trong làng điện ảnh Trung Quốc.

Năm 2015, với vai diễn Võ Tắc Thiên trong phim truyền hình cổ trang Võ Tắc Thiên, Phạm Băng Băng đã chính thức trở lại màn ảnh truyền hình sau 6 năm vắng bóng. Ngôi sao 32 tuổi đã gặp không ít thử thách khi vào vai Võ Mỵ Nương năm 14 tuổi cho đến một nữ hoàng Võ Tắc Thiên 80 tuổi. Tuy nhiên, vượt qua những tai tiếng và trở ngại, Phạm Băng Băng đã khắc họa thành công hình ảnh Võ Mị Nương trong truyền thuyết và ngay lập tức tạo nên "làn sóng" hâm mộ tại Trung Quốc và nhiều nước lân cận.

Bộ phim 80 tập giúp mang về cho Phạm Băng Băng khoản cát-sê 30 triệu NDT (khoảng 103 tỉ đồng) và các khoản thu khác từ bộ phim mang lại như quảng cáo, phần trăm hoa hồng từ tỉ suất người xem cao... Đồng thời, vai diễn nặng ký này cũng giúp Phạm Băng Băng giữ được vị trí độc tôn trong lòng người hâm mộ và giới chuyên môn. 

Cùng nhìn lại hành trình lột xác của Phạm Băng Băng từ nàng hầu tới ngôi vương Võ Tắc Thiên:

 

 

Anh Anh (tổng hợp)

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan