“Hạnh phúc của Mẹ” mở đầu Tuần phim ASEAN 2020

06:50 | 15/07/2020

201 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tuần phim ASEAN sẽ được tổ chức tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP HCM từ ngày 18-26/7.

Tuần phim ASEAN nhằm chào mừng Năm Chủ tịch ASEAN 2020 của Việt Nam góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người, danh lam thắng cảnh và truyền thống văn hóa tốt đẹp, giàu tính nhân văn của Việt Nam.

Với khẩu hiệu "ASEAN gắn kết và chủ động thích ứng", Tuần phim ASEAN 2020 sẽ góp phần thực hiện mục tiêu chính trị, nâng cao vai trò và vị thế của Việt Nam với tư cách Chủ tịch ASEAN trong năm 2020; khẳng định Việt Nam trong Năm Chủ tịch ASEAN 2020 sẽ tiếp tục mục tiêu duy trì, đóng góp cho hòa bình, ổn định và phát triển ở khu vực và trên thế giới. Khẳng định hình ảnh một Việt Nam hòa bình, ổn định, thân thiện, đổi mới và giàu tiềm năng; quảng bá đất nước, con người, danh lam thắng cảnh và truyền thống văn hóa tốt đẹp, giàu tính nhân văn của Việt Nam. Qua đó, nâng cao vai trò và vị thế của Việt Nam với tư cách Chủ tịch ASEAN trong năm 2020.

hanh phuc cua me mo dau tuan phim asean 2020
“Hạnh phúc của Mẹ” mở đầu Tuần phim ASEAN 2020

Tuần phim giới thiệu đến khán giả chín bộ phim đặc sắc đến từ chín quốc gia thành viên ASEAN, trong đó có tám phim truyện và một phim hoạt hình bao gồm: “Nghìn lần hóa thân của Ranggau” (Brunei), “Tình yêu non dại” (Campuchia), “Aruna và khẩu vị yêu thích” (Indonesia), “Hết đát” (Lào), “Bộ phim về Ejen Ali” (Malaysia), “Những người phụ nữ của dòng sông khóc than” (Philippines), “Những đứa trẻ kinh kịch” (Singapore), “Tình yêu hay tiền tỷ” (Thái Lan), “Hạnh phúc của Mẹ” (Việt Nam).

Tại Hà Nội, Tuần phim ASEAN được tổ chức tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia (87 Láng Hạ, Ba Đình), từ ngày 18 đến 22/7. Lễ khai mạc diễn ra lúc 19h30 ngày 18/7, với phim truyện "Hạnh phúc của mẹ".

Vé mời các phim trong khuôn khổ Tuần phim ASEAN 2020 được phát miễn phí từ 15h - 19h ngày 15/7, tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Hà Nội.

G.M

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps