Hãng luật Colombia quyết đòi lại vương miện Hoa hậu hoàn vũ

23:22 | 25/12/2015

2,015 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Một số luật sư Colombia cho biết họ đang đệ đơn kiện đơn vị tổ chức Hoa hậu hoàn vũ để đòi lại vương miện cho đại diện nước mình. 

Theo Wgno, đại diện công ty luật có tiếng ở Colombia cho biết, hai luật sư có kinh nghiệm của công ty đã đâm đơn kiện cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ - Miss Universe. Cụ thể, trong đơn kiện có viết: “Chiếc vương miện là một quyền lợi chúng tôi giành được, không thể lấy đi”.

Trước đó, trong lễ trao giải Hoa hậu hoàn vũ đêm 20/12, sau khi xướng lên người chiến thắng là đại diện đến từ Colombia Ariadna Gutierrez, MC Steve Harvey đã ngay lập tức “tước” vương miện và trao lại cho hoa hậu Philippines Pia Alonzo Wurtzbach. Cho đến hiện tại, đã có hàng loạt hành động chỉ trích vị MC vô duyên và những ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối với đại diện sắc đẹp Colombia.

colombia se doi lai vuong mien hoa hau hoan vu
Hình ảnh đăng quang Hoa hậu Colombia đăng tải trên trang cá nhân

Ngay sau đó, nhiều nghi vấn về việc đánh tráo, dàn xếp kết quả đã được đặt ra, đồng thời một số cơ quan truyền thông và các thí sinh tham dự cuộc thi còn khẳng định Hoa hậu Colombia xứng đáng đoạt vương miện hơn cả. Cộng đồng mạng thế giới đang thực hiện một cuộc kêu gọi trực tuyến với mục tiêu đòi lại ngôi vị cao nhất cho người đẹp Colombia. Hiện có trên 30.000 chữ ký đồng ý cho chiến dịch này.

Thậm chí, “cha đẻ” của cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ, tỷ phú Donald Trump đề xuất ra ý kiến rằng, ban tổ chức nên trao giải Hoa hậu cho cả hai đại diện Colombia và Philippines.

Về phía người đẹp Colombia, sau sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và tin đồn tự tử do bị tổn thương, Ariadna Gutierrez đã đăng tải hình ảnh đội vương miện kèm dòng chữ ghi chú rằng, cô vẫn là Hoa hậu hoàn vũ trong mắt người dân Colombia, bằng tiếng Tây Ban Nha.

Cô viết tâm thư đầy xúc động trên Instagram, “Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng Philippines vì đã có tân Hoa hậu Hoàn vũ. Chắc hẳn các bạn phải rất hạnh phúc và tự hào. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai, chúng ta sẽ tìm ra tại sao mọi chuyện vẫn diễn ra như nó đã xảy ra. Cảm ơn các bạn vì tình yêu thương, sự ủng hộ và lòng tốt”.

colombia se doi lai vuong mien hoa hau hoan vu

Hoa hậu Colombia sẽ đóng phim khiêu dâm?

Sau scandal trao nhầm vương miện, Hoa hậu Colombia vừa nhận được lời mời đóng phim người lớn với giá catse lên tới 1 triệu đôla.

colombia se doi lai vuong mien hoa hau hoan vu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ bị phản đối dữ dội

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã kết thúc nhưng “làn sóng” phản đối tân Hoa hậu hoàn vũ vẫn kéo dài.

colombia se doi lai vuong mien hoa hau hoan vu

Những chiếc vương miện trao nhầm

Sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015 không phải là trường hợp đầu tiên trong các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới. 

colombia se doi lai vuong mien hoa hau hoan vu

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi HH Colombia

Sau sự việc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức xin lỗi Hoa hậu Colombia.

Anh Anh

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

Những địa điểm check-in thú vị ở Bình Định

(PetroTimes) - Không chỉ được ưu ái với thiên nhiên hùng vĩ, nên thơ, Bình Định còn ghi dấu với loạt câu chuyện lịch sử, văn thơ và nền văn hóa độc đáo...