Hoa hậu Colombia sẽ đóng phim khiêu dâm?

16:22 | 24/12/2015

4,829 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau scandal trao nhầm vương miện, Hoa hậu Colombia vừa nhận được lời mời đóng phim người lớn với giá catse lên tới 1 triệu đôla.

Vừa qua, Steve Hirsch, ông chủ hãng phim Vivid Entertainment vừa đề nghị Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez đóng phim khiêu dâm và trở thành đại diện cho Vivid Entertainment. Đồng thời, ông này muốn biến Hoa hậu Colombia trở thành nữ hoàng nhan sắc nổi tiếng ở địa hạt phim người lớn.

Trong thư gửi Hoa hậu Colombia, Steve Hirsch cũng sẵn sàng “cho Ariadna Gutierrez quyền quyết định mọi thứ. Bạn có thể tự chọn các đối tác, loại tình dục bạn muốn trải nghiệm và bạn muốn xuất hiện trong bao nhiêu bộ phim”.

hoa hau colombia se dong phim khieu dam
Hoa hậu Colombia Ariadna Gutierrez

Trong lá thư, Steve Hirsch cũng nhắc đến Hoa hậu Mỹ năm 1984 Vanessa Williams, người đẹp bị tước vương miện sau khi những ảnh khỏa thân của cô được phát hiện trên tạp chí Penthouse.

Ông nhấn mạnh: “Ngày nay Vanessa vừa là một nữ diễn viên tài năng, ca sĩ và tác giả. Cô ấy thậm chí còn thừa nhận sự cố trên Penthouse khiến cô nổi tiếng và giúp cô nhiều hơn là làm tiêu tan sự nghiệp của mình. Những cuốn băng sex đã làm nên sự nghiệp nhiều ngôi sao lớn như Kim Kardashian, Kendra Wilkinson, Pamela Anderson...”.

Đặc biệt, Steve Hirsch cam đoan "Tôi sẽ làm bản vương miện Vivid Girl đầu tiên cho bạn (Ariadna Gutierrez) và chúng tôi tin rằng nó tráng lệ hơn bất cứ thứ gì Hoa hậu Philippines từng đội”.

Hoa hậu Colombia chưa đưa ra bất cứ lời bình luận nào về thư mời làm việc của hãng phim dành cho người lớn.

hoa hau colombia se dong phim khieu dam
Màn trao nhầm vương miện của HHHV 2015

Sau sự cố trao nhầm vương miện tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ và tin nhắn tự tử do bị tổn thương,  Ariadna Gutierrez đã đăng tải hình ảnh cô đội vương miện kèm dòng chữ ghi chú rằng, cô vẫn là Hoa hậu hoàn vũ trong mắt người dân Colombia, bằng tiếng Tây Ban Nha.

Kèm theo hình ảnh, cô viết tâm thư đầy xúc động trên Instagram, “Tôi cũng muốn gửi lời chúc mừng Philippines vì đã có tân Hoa hậu Hoàn vũ. Chắc hẳn các bạn phải rất hạnh phúc và tự hào. Cuộc sống vẫn tiếp diễn và trong tương lai, chúng ta sẽ tìm ra tại sao mọi chuyện vẫn diễn ra như nó đã xảy ra. Cảm ơn các bạn vì tình yêu thương, sự ủng hộ và lòng tốt”.

hoa hau colombia se dong phim khieu dam

Đoạn ghi âm hé lộ người chiến thắng thật sự ở HHHV 2015

Trong đoạn ghi âm dài 7 phút, hot blogger Perez Hilton đã hé lộ chủ nhân thực sự của vương miện Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

hoa hau colombia se dong phim khieu dam

Ai là “trò cười” của Hoa hậu hoàn vũ 2015?

Cựu Hoa hậu Hoàn vũ 2014, Paulina Vega, đã tỏ rõ sự phẫn nộ của mình khi bị coi như “con rối” và “trò cười” trong đêm chung kết Hoa hậu hoàn vũ 2015.

hoa hau colombia se dong phim khieu dam

Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 xin lỗi HH Colombia

Sau sự việc trao nhầm vương miện trong đêm chung kết, Tân Hoa hậu Hoàn vũ 2015 đã chính thức xin lỗi Hoa hậu Colombia.

Anh Anh