Hà Nội: Trường THPT chuyên đầu tiên công bố điểm chuẩn vào lớp 10

08:07 | 11/06/2022

49 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 10/6, Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn (Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội) công bố điểm chuẩn vào lớp 10 THPT.
Hà Nội: Trường THPT chuyên đầu tiên công bố điểm chuẩn vào lớp 10
Thí sinh dự thi vào lớp 10 Trường THPT Chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn năm 2022

Theo đó, năm nay điểm trúng tuyển vào lớp chuyên Ngữ văn là 33,5; lớp chuyên Lịch sử là 28, lớp chuyên Địa lý là 28,5. Điểm trúng tuyển bao gồm điểm các môn Toán, Ngữ văn, Tiếng Anh và môn chuyên (hệ số 2).

Ngoài ra, trường tuyển 30 em cho lớp chất lượng cao. Số này được lấy từ những thí sinh không trúng tuyển hệ chuyên, có điểm thi từng môn đạt 4 trở lên và có đăng ký xét tuyển vào lớp chất lượng cao.

Hội đồng tuyển sinh lưu ý: Thí sinh sử dụng số báo danh dự thi để tra cứu kết quả thi. Chỉ thí sinh có kết quả trúng tuyển thì phần "kết luận" mới hiển thị trạng thái trúng tuyển vào lớp chuyên theo hồ sơ đăng ký.

Trước 17 giờ ngày 13/6, thí sinh không trúng tuyển hệ chuyên đủ điều kiện và có nhu cầu đăng ký xét tuyển vào lớp chất lượng cao và thí sinh có nhu cầu phúc khảo bài thi thì đăng ký với nhà trường.

Trước 17 giờ ngày 19/6, thí sinh trúng tuyển xác nhận nhập học. Nhà trường dự kiến tổ chức nhập học vào ngày 25/6; thông báo cụ thể và hướng dẫn chi tiết sẽ được gửi cho các thí sinh qua địa chỉ email, số điện thoại đăng ký khi xác nhận nhập học.

Trước đó, ngày 29/5, Trường THPT chuyên Khoa học Xã hội và Nhân văn là trường chuyên đầu tiên trên địa bàn Hà Nội tổ chức thi tuyển vào lớp 10 năm 2022 với 1.083 thí sinh đăng ký dự thi.

N.H

Hà Nội: Những mốc thời gian quan trọng ở kỳ thi lớp 10 THPTHà Nội: Những mốc thời gian quan trọng ở kỳ thi lớp 10 THPT
Học sinh không được thay đổi nguyện vọng vào lớp 10 sau khi đã đăng kýHọc sinh không được thay đổi nguyện vọng vào lớp 10 sau khi đã đăng ký
Hà Nội: Nhiều trường tư tăng vọt hồ sơ xét tuyển vào lớp 10Hà Nội: Nhiều trường tư tăng vọt hồ sơ xét tuyển vào lớp 10

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • vietinbank
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.