Hà Nội: Tìm cha mẹ cho cháu bé bị lạc tại Văn Miếu

21:45 | 29/01/2020

314 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng Công an phường Quốc Tử Giám đã tìm được cha mẹ cho cháu bé bị lạc.

Khoảng 14h30 ngày 29/1/2020, Trung tá Nguyễn Ngọc Kiên - Phó Trưởng Công an phường Quốc Tử Giám làm nhiệm vụ tại Văn Miếu - Quốc Tử Giám thì có một cháu bé đến nhờ tìm giúp cha mẹ bị lạc trong đám đông.

Qua xác minh, cháu bé tên là Nguyễn Lâm Huyền Anh (SN 2015).

ha noi tim cha me cho chau be bi lac tai van mieu
Anh Toàn nhận lại con từ lực lượng chức năng.

Ngay sau đó, Trung tá Nguyễn Ngọc Kiên đã liên lạc với bảo vệ Văn Miếu - Quốc Tử Giám thông báo trên hệ thống loa phóng thanh để tìm cha mẹ cho cháu bé.

Sau 15 phút thông báo, không thấy ai đến nhận, nhận định tình hình lúc này cha mẹ cháu không còn ở khu vực Văn Miếu mà đi tìm con bên ngoài, Trung tá Kiên đã yêu cầu tổ cảnh sát hình sự và cảnh sát khu vực rà soát các tuyến phố xung quanh.

Đúng như phán đoán, bằng các biện pháp nghiệp vụ tổ cảnh sát hình sự đã tìm thấy anh Nguyễn Xuân Toàn (SN 1983, ở phường Tam Trinh, quận Hoàng Mai) cũng đang tìm con ở vườn hoa Văn Miếu.

Nhận lại con, anh Toàn cho biết, trong khi đi du xuân tại khu vực nhà Bái Đường, Trung tâm Khoa học Văn Miếu - Quốc Tử Giám do người đông và mải lễ lên đã để lạc con.

Qua vụ việc này, Công an phường Quốc Tử Giám khuyến cáo, từ nay đến ngày rằm Tháng Giêng, khu Văn Miếu - Quốc Tử Giám sẽ rất đông khách, các bậc phụ huynh cần quản lý các con cẩn thận.

Với các cháu nhỏ nên để lại mẩu giấy ghi số điện thoại của phụ huynh để liên hệ khi các cháu đi lạc.

Nếu bị lạc cần liên hệ ngay với các lực lượng chức năng làm nhiệm vụ trong khu vực để được trợ giúp.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc