Hà Nội: Tặng 600 suất quà hỗ trợ người cao tuổi gặp khó khăn bởi dịch Covid-19

16:53 | 01/10/2021

41 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 1/10, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam TP Hà Nội tổ chức trao tặng quà cho 600 người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Đây là hoạt động nhân dịp kỷ niệm 67 năm Ngày Giải phóng Thủ đô (10/10) và 31 năm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (1/10), hưởng ứng “Tháng hành động vì người cao tuổi Việt Nam” năm 2021 với chủ đề "Chung tay chăm sóc người cao tuổi nghèo, người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn".

Hà Nội: Tặng 600 suất quà hỗ trợ người cao tuổi gặp khó khăn bởi dịch Covid-19
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao hỗ trợ tặng đại diện Hội Người cao tuổi và Bệnh viện Lão khoa Trung ương

Tại chương trình, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội đã trao hỗ trợ tặng Ban đại diện Hội Người cao tuổi thành phố 600 suất quà, mỗi suất gồm tiền mặt 500.000 đồng và 1 túi an sinh là nhu yếu phẩm. Để việc trao hỗ trợ đến tận tay người cao tuổi, đảm bảo công tác phòng, chống dịch Covid-19, Đội xe Đại đoàn kết 9295 Hà Nội đã nhận vận chuyển miễn phí 600 suất quà nhu yếu phẩm tới 30 quận, huyện, thị xã để Ban đại diện Hội Người cao tuổi TP chuyển những phần quà đến với người cao tuổi trên địa bàn.

Cũng tại chương trình, thông qua Ban lãnh đạo Bệnh viện Lão khoa Trung ương, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội cũng gửi tới những những người cao tuổi đang điều trị tại bệnh viện 40 hộp sữa bột, 200 hộp bánh và 5.000 khẩu trang.

Hà Nội: Tặng 600 suất quà hỗ trợ người cao tuổi gặp khó khăn bởi dịch Covid-19
Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương trao quà cho người cao tuổi

Gửi lời thăm hỏi, động viên các hội viên Hội Người cao tuổi Thủ đô, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương khẳng định: "Số quà trên tuy nhỏ, nhưng đó là tình cảm, sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, của Ban Đại diện Hội Người cao tuổi các cấp thành phố và của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm gửi gắm thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội. Mong rằng những món quà này sẽ góp phần giúp người cao tuổi có thêm niềm vui, thêm ấm lòng trong Ngày Quốc tế người cao tuổi".

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương đề nghị, thời gian tới, Ban Đại diện Hội Người cao tuổi thành phố tiếp tục phối hợp cùng MTTQ Việt Nam các cấp có thêm những hoạt động chăm lo, thăm hỏi, động viên người cao tuổi bằng nhiều hoạt động thiết thực.; phát huy vai trò trong xây dựng gia đình văn hóa kiểu mẫu, kính già yêu trẻ… Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái tốt đẹp của dân tộc; khơi dậy tình yêu thương, giúp đỡ lẫn nhau từ cộng đồng dân cư; tạo lên sức mạnh từ tinh thần đoàn kết, góp phần vào thành công trong việc đẩy lùi dịch Covid-19 của thành phố.

Phú Văn

Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịchTạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịch
Tuổi trẻ Khối DNTW thăm, tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khănTuổi trẻ Khối DNTW thăm, tặng quà thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn
Công ty Điện lực Thường Tín tặng quà tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩCông ty Điện lực Thường Tín tặng quà tri ân ngày Thương binh - Liệt sĩ

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan