Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịch

19:24 | 31/08/2021

750 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Những ngày qua, tình hình dịch Covid-19 trên địa bàn TP Hà Nội diễn biến phức tạp. Để tiếp thêm sức mạnh cho tuyến đầu đang làm nhiệm vụ tại quận Thanh Xuân và phường Dịch Vọng Hậu, Tạp chí Năng lượng Mới phối hợp với Công ty CP Tập đoàn Masan tổ chức trao quà cho UBND phường Dịch Vọng Hậu và Công an quận Thanh Xuân.
Tạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Hapro chia sẻ phòng chống dịch với phường Dịch Vọng HậuTạp chí Năng lượng Mới đồng hành cùng Hapro chia sẻ phòng chống dịch với phường Dịch Vọng Hậu

Chiều ngày 31/8, đại diện Tạp chí Năng lượng Mới cùng với đại diện Công ty CP Tập đoàn Masan đã đến UBND phường Dịch Vọng Hậu động viên lực lượng trực chốt phòng chống dịch của phường. Tại đây, đoàn đã trao quà gồm 1.700 gói mỳ cho UBND phường Dịch Vọng Hậu. Bên cạnh đó, Tạp chí Năng lượng Mới còn trao 3 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng.

Gửi lời cảm ơn đến Tạp chí Năng lượng Mới và Công ty CP Tập đoàn Masan, lãnh đạo phường Dịch Vọng Hậu cho biết, trong công tác phòng chống dịch Covid-19, bộ máy chính trị cùng người dân phường Dịch Vọng Hậu luôn bám sát các chủ trương của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội, UBND quận Cầu Giấy cùng các bộ, ban, ngành.

Đến nay, phường đã thành lập các chốt tự quản nhằm đảm bảo an toàn, phòng chống dịch Covid-19. Đặc biệt là tại Khu công nghệ thông tin tập trung quận Cầu Giấy, kiểm soát chặt chẽ người ra vào làm việc tại khu, đảm bảo an toàn phòng chống dịch Covid-19 cho hơn 400 doanh nghiệp hoạt động.

Bên cạnh đó, phường Dịch Vọng Hậu cũng thiết lập 23 vùng xanh an toàn tại khu dân cư đảm bảo kiểm soát đại dịch Covid-19.

Tạp chí Năng lượng Mới cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịch
Đại diện Công ty CP Tập đoàn Masan trao quà cho phường Dịch Vọng Hậu

Cùng ngày, Tạp chí Năng lượng Mới và Công ty CP Tập đoàn Masan cũng đến trụ sở Công an quận Thanh Xuân trao quà gồm 1.700 gói mỳ và 50 hộp khẩu trang y tế, góp phần động viên các chiến sĩ công an trực chốt phòng chống dịch Covid-19.

Tạp chí Năng lượng Mới cùng Tập đoàn Masan trao quà cho tuyến đầu chống dịch
Công an quận Thanh Xuân nhận quà từ đại diện Tập đoàn Masan và Tạp chí Năng lượng Mới

Toàn bộ số quà trên sẽ được chuyển đến chiến sĩ công an và lực lượng tuyến đầu trực chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Xuân và phường Dịch Vọng Hậu.

Hoạt động ý nghĩa này của Tạp chí Năng lượng Mới và Công ty CP Tập đoàn Masan đã góp phần chia sẻ những khó khăn, chung tay với lực lượng tuyến đầu đang ngày đêm phòng, chống dịch bệnh, đẩy lùi Covid-19.

Được biết, trong thời gian vừa qua, Công ty CP Tập đoàn Masan là một trong những doanh nghiệp Việt tích cực chung tay cùng lực lượng tuyến đầu đẩy lùi đại dịch qua nhiều đợt bùng phát dịch trên cả nước. Tính tới nay, Tập đoàn Masan đã ủng hộ tới 250 tỷ đồng cho các hoạt động chống dịch. Riêng trong hai tháng 7 và tháng 8 cao điểm phòng chống dịch, Tập đoàn Masan đã trao tặng tới 50 tỷ đồng trang thiết bị vật tư y tế cho các bệnh viện tuyến đầu.

https://dulich.petrotimes.vn/

Huy Tùng