Hà Nội: Giải cứu một người mắc kẹt trong vụ cháy cửa hàng quần áo

13:43 | 10/09/2019

498 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lực lượng Cảnh sát PCCC Hà Nội vừa giải cứu một nạn nhân mắc kẹt trong đám cháy trên phố Núi Trúc (phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội).
ha noi nguoi dan ong mac ket trong vu chay cua hang quan aoHà Nội: Hàng trăm người đi khám sức khỏe sau vụ cháy Công ty Rạng Đông
ha noi nguoi dan ong mac ket trong vu chay cua hang quan aoTP HCM: Cháy lớn ở 2 quận trong một buổi sáng

Thông tin ban đầu, khoảng 10h sáng 10/9, tại ngôi nhà 5 tầng có cửa hàng bán quần áo Tiptop Shop (số 8, ngõ 12 phố Núi Trúc, phường Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội) xảy ra hỏa hoạn.

Tầng 1 của ngôi nhà là cửa hàng bán quần áo nên ngọn lửa nhanh chóng bùng phát. Theo ghi nhận tại hiện trường, toàn bộ đồ đạc của tầng 1 đã bị thiêu rụi, ngọn lửa có xu hướng lan lên các tầng trên của ngôi nhà.

ha noi nguoi dan ong mac ket trong vu chay cua hang quan ao
Lực lượng chức năng tiến hành sơ cứu người gặp nạn.

Tiếp nhận thông tin về vụ cháy, lực lượng Cảnh sát PCCC quận Ba Đình, Cảnh sát PCCC Công an quận Đống Đa được huy động đến hiện trường cứu hỏa.

Trong quá trình cứu hỏa, lực lượng Cảnh sát PCCC đã kịp thời cứu người đàn ông trong mắc kẹt trong ngôi nhà. Thời điểm được giải cứu, người này bị ngạt khói, khi đưa ra ngoài người này được hô hấp rồi khẩn trương đưa đi bệnh viện cấp cứu.

Khoảng 1 giờ sau, đám cháy được khống chế, nhưng lực lượng Cảnh sát PCCC vẫn ứng trực và đưa vòi rồng phun nước vào để tiếp tục dập tắt những vị trí có khói, đề phòng đám cháy bùng phát trở lại.

Nguyên nhân của vụ cháy được điều tra, làm rõ.

Xuân Hinh

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc