Hà Nội: 200 suất quà từ “Siêu thị mini 0 đồng” đến với những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Thất

15:03 | 24/09/2021

23 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - 200 suất quà, mỗi suất trị giá 400 nghìn đồng vừa được Thành đoàn Hà Nội cùng các đơn vị đồng hành bàn giao và ủy quyền cho Huyện đoàn Thạch Thất trao đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Huyện đoàn Thạch Thất vừa phối hợp cùng Ban Thường vụ Thành đoàn Hà Nội tổ chức chương trình tặng quà an sinh cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 trên địa bàn huyện.

Theo thông tin từ UBND huyện Thạch Thất, “Siêu thị mini 0 đồng” là một hoạt động ý nghĩa nằm trong chương trình “Hà Nội trái tim hồng” do Thành đoàn Hà Nội - Hội sinh viên Thành phố Hà Nội phát động. Chương trình có sự đồng hành của CLB Doanh nhân Sao Đỏ, Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận chi nhánh Miền Bắc, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội và Hiệp hội Nữ doanh nhân Hà Nội.

Hà Nội: 200 suất quà từ “Siêu thị mini 0 đồng” đến với những hoàn cảnh khó khăn tại huyện Thạch Thất
Chủ tịch UBMTTQ huyện Thạch Thất Đỗ Thị Bích và bà Phạm Quý Dung - Giám đốc Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận chi nhánh Miền Bắc trao quà cho các hộ gia đình.

Tại huyện Thạch Thất, Thành đoàn Hà Nội đã trao 200 suất quà cho Huyện đoàn Thạch Thất, mỗi suất quà trị giá 400.000 đồng và ủy quyền cho Huyện đoàn trao tận tay các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19.

Bà Phạm Quý Dung - Giám đốc Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận chi nhánh Miền Bắc cho biết, đến thời điểm này đã tổ chức được 24 “Siêu thị mini 0 đồng” và trao tặng hơn 24.000 suất quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Đồng chí Nguyễn Mạnh Linh- Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Nguyễn Hữu Hải- Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các hộ gia đình
Đồng chí Nguyễn Mạnh Linh - Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Nguyễn Hữu Hải - Bí thư Huyện đoàn trao quà cho các hộ gia đình

Bà Đỗ Thị Bích - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất cho biết, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, việc tổ chức “Siêu thị mini 0 đồng” là hoạt động vô cùng ý nghĩa; những suất quà từ chương trình sẽ góp phần kịp thời trợ giúp cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Thạch Thất nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

Cũng tại chương trình, bà Đỗ Thị Bích - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện Thạch Thất cùng với bà Phạm Quý Dung - Giám đốc Công ty CP vàng bạc đá quý Phú Nhuận chi nhánh Miền Bắc, đồng chí Nguyễn Mạnh Linh - Trưởng Ban Thanh niên trường học Thành đoàn Hà Nội và đồng chí Nguyễn Hữu Hải - Bí thư Huyện đoàn đã trao 10 suất quà cho 10 hộ gia đình đại diện cho 200 hộ được nhận hỗ trợ từ chương trình “Siêu thị mini 0 đồng”.

"Siêu thị mini 0 đồng" hỗ trợ người lao động tại quận Ba Đình
“Siêu thị mini 0 đồng“Siêu thị mini 0 đồng" - Ấm lòng người lao động hoàn cảnh khó khăn
Hà Nội: “Siêu thị mini 0 đồng” tiếp sức người lao động khó khăn do Covid-19Hà Nội: “Siêu thị mini 0 đồng” tiếp sức người lao động khó khăn do Covid-19

X.Hinh (tổng hợp)