Hàng loạt người đẹp thi "chui"

11:38 | 23/12/2014

2,192 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Năm 2014, danh sách người đẹp thi "chui" nổi lên một số cái tên như: Huỳnh Thúy Anh, Cao Thùy Linh, Hồng Quế, Nguyễn Diệu Linh…

Phan Hoàng Thu

"Mở hàng" đầu năm 2014 của việc thi chui là trường hợp của người đẹp Phan Hoàng Thu (1990), cô đăng ký tham dự Hoa hậu Du lịch Quốc tế tại Malaysia nhưng không xin giấy phép. Kết quả Phan Hoàng Thu đã bị Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch Hà Nội xử phạt hàng chính 15 triệu đồng.

 

Tại cuộc thi, Phan Hoàng Thu cũng đã may mắn lọt vào top 15 và đạt danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á. Phan Hoàng Thu từng lọt Top 8 cuộc thi Siêu mẫu châu Á. Trước đó, người đẹp này cũng từng đoạt Giải vàng cuộc thi Ngôi sao Người mẫu Tương lai.

Huỳnh Thúy Anh

 

Tháng 8/2014, Người mẫu Huỳnh Thúy Anh tự ý sang Mỹ dự thi và giành vương miện cao nhất của cuộc thi Hoa hậu cộng đồng người Việt được tổ chức tại thành phố San Jose, Mỹ. Đến tháng 11/2014, Huỳnh Thúy Anh tiếp tục tham gia Hoa hậu Liên lục địa 2014 diễn ra tại Đức, mà chưa được sự đồng ý của Cục biểu diễn.

Huỳnh Thúy Anh là sinh viên năm cuối khoa Quản trị Kinh doanh, Đại học Tôn Đức Thắng TP Hồ Chí Minh.

Cao Thùy Linh

Tháng 9/2014, Người mẫu nổi danh với biệt hiệu “người đẹp nude bên ngựa” Cao Thùy Linh tự ý tham gia Cuộc thi Miss Grand International – Hoa hậu quốc tế 2014 tại Thái Lan, sau khi nhận được lời mời từ BTC cuộc thi. Do quá sát ngày thi, người đẹp đã không kịp đăng ký với Cục quản lý.

 

Dù không lọt vào top 20 chung cuộc Miss Grand International, nhưng Cao Thùy Linh là thí sinh chiến thắng giải trang phục dân tộc đẹp nhất tại cuộc thi đang diễn ra ở Thái Lan. Đây cũng là lần đầu tiên một nhan sắc Việt tham gia đấu trường quốc tế nhận được giải thưởng này.

Thanh tra Sở VHTTDL TP. HCM đã quyết định giảm án phạt với Cao Thùy Linh, từ 30 triệu xuống còn 22,5 triệu đồng, đồng thời, cô cũng thoát án cấm diễn.

Hồng Quế

Mới đây, trên trang fanpage chính thức của cuộc thi Hoa hậu Đông Nam Á 2014 (Miss ASEAN) đã đăng tải hình ảnh hai người mẫu Hồng Quế và Bùi Thị Hà Anh.

 

Hồng Quế sinh năm 1994, là chân dài đình đám của làng giải trí Việt. Sở hữu gương mặt đẹp, chiều cao lý tưởng (1,79m) cùng các số đo hoàn hảo (87-60-90), Hồng Quế từng ước mơ được tham gia Hoa hậu Việt Nam, nhưng những scandal như ăn mặc hở hang, học hành kém cỏi, vi phạm luật giao thông... đã khiến hình ảnh của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Trong năm 2014, chân dài 9X gây xôn xao dư luận khi tuyên bố ghi danh tham dự cuộc thi Hoa hậu Đại dương Việt Nam, và khẳng định sẽ xóa 5 hình xăm trên người để đáp ứng yêu cầu của Ban tổ chức. Tuy nhiên, Hồng Quế không có tên trong danh sách thí sinh tham gia cuộc thi.

Nguyễn Diệu Linh

Bất ngờ, tối 11/12 vừa qua, người mẫu Nguyễn Diệu Linh lên đường sang Malaysia để tham dự cuộc Họp báo công bố Miss Tourism International 2014, diễn ra vào sáng sớm 12/12.

 

Tuy nhiên, việc người đẹp này tham gia Miss Tourism International 2014 lại chưa có giấy phép từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn.

Bên cạnh việc chưa kịp xin phép tham gia Hoa hậu Du lịch Quốc tế, Diệu Linh còn không đáp ứng được một yêu cầu khác do cơ quan chức năng đề ra là: Người được đề cử đi thi các cuộc thi nhan sắc quốc tế phải là người đoạt giải, có danh hiệu trong các cuộc thi sắc đẹp trong nước.

Tường Vy

'Gà cưng' của ông bầu Vũ Khắc Tiệp từng gây chú ý khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Thế giới người Việt tại Mỹ vào đầu tháng 8 vừa qua. Với ngoại hình nổi trội cùng kỹ năng trình diễn chuyên nghiệp, Tường Vy đã xuất sắc bước lên vị trí cao nhất.

 

Tuy nhiên, người đẹp Thanh Hóa đã bị cơ quan chức năng triệu tập về việc tự ý tham gia cuộc thi nhan sắc quốc tế mà chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng. 

Vũ Trần Triều Thu

Thêm một người đẹp Việt ghi tên vào danh sách thi sắc đẹp “chui” khi Vũ Trần Triều Thu bất ngờ xuất hiện trong đêm chung kết cuộc thi “Hoa hậu Đông Nam Á 2014” vừa khép lại vào tối 13/12 tại Thái Lan. 

 

Mặc dù, xuất sắc vượt qua đại diện nhan sắc của 7 quốc gia khác trong khu vực để giành ngôi vị Hoa hậu song Triều Thu sẽ phải đối diện với án phạt từ Cục Nghệ thuật Biểu diễn sau khi về nước. Theo đó, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn khẳng định Triều Thu không hề nộp hồ sơ xin cấp phép tham dự cuộc thi trên. 

Được biết danh hiệu duy nhất mà người đẹp sinh năm 1990 đến từ Tiền Giang có được cho tới thời điểm này là danh hiệu phụ “Hoa hậu ảnh” cuộc thi “Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2013”. Tuy nhiên với danh hiệu này, đại diện Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết, Triều Thu không đủ điều kiện đại diện nhan sắc Việt đi thi quốc tế.

Anh Anh (th)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

Lễ hội Du lịch Hà Nội 2024 sẽ có nhiều điểm mới hấp dẫn

(PetroTimes) - Ngày 16/4, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch TP Hà Nội (HPA) đã tổ chức buổi thông tin về Chương trình Lễ hội Du lịch Hà Nội năm 2024.
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps