Gương mặt thân quen: Thanh Duy lại hóa “nữ”

09:20 | 23/05/2015

1,639 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trong chương trình Gương mặt thân quen tập 6 sẽ được phát sóng tối 23/5, Thanh Duy sẽ tiếp tục có màn giả gái qua ca khúc Skyfall.

Theo kết quả bốc thăm cuối tập 5, Thanh Duy sẽ hóa thân thành Adele, Nhật Thủy thành Duy Mạnh, Mai Quốc Việt thành Pavarotti, Ái Phương thành Spice Girls, Ngọc Liên thành Cẩm Ly và cuối cùng Khương Ngọc hóa thân thành Emmanuel.

Trong đêm thi thứ 5, Nhật Thủy đã có tiết mục biểu diễn như “lên đồng” khi hóa thân thành nghệ sĩ Thanh Long, thể hiện làn điệu chầu văn Giá chầu đệ nhị và giành chiến thắng tuyệt đối. Sang đêm thi thứ 6, Nhật Thủy sẽ phải hóa thân thành nam ca sĩ Duy Mạnh - người sở hữu một giọng hát rất riêng. Không lựa chọn ca khúc Kiếp đỏ đen nổi tiếng, Nhật Thủy sẽ mang tới sân khấu Gương mặt thân quen 2015 ca khúc Hãy về đây bên anh để trổ tài bắt chước nam ca sĩ Duy Mạnh.

Nhật Thủy "lên đồng" trong đêm thi thứ 5

Được coi là “học sinh cá biệt”, thử thách trong tuần này Khương Ngọc là hóa thân thành danh ca Emmanuel với ca khúc Corazon de melao. Tuy nhiên, Khương Ngọc vẫn gây nên rất nhiều lo ngại cho ê kíp làm chương trình, thậm chí có lúc anh còn nghĩ đến việc đổi bài hát khác.

Khương Ngọc

Trái ngược với phần luyện tập về bài hát, Khương Ngọc tỏ ra khá tự tin về phần hóa trang vì anh cho rằng giữa anh và phiên bản gốc có nhiều nét tương đồng. Đó là hình ảnh một người đàn ông rất đa tình, phong trần với một chiếc áo sơ mi hở ngực và chiếc nón kết rất phong cách. Điểm duy nhất ở Emmuel mà Khương Ngọc không muốn làm giống chính là phần lông ngực đặc trưng của người phương Tây vì sợ Hoài Linh … soi.

Thanh Duy sẽ tiếp tục mang đến bất ngờ mới cho chương trình khi thay đổi phong cách thành một Điệp viên trong tiết mục mới. Vốn đã yêu thích bộ phim điện ảnh Skyfall, anh tỏ ra không chút do dự khi lựa chọn ca khúc cùng tên Skyfall khi có dịp hóa thân thành danh ca Adele.

Ca sĩ Thanh Duy

Ngoài ra, Mai Quốc Việt hóa thân thành Paparoti với ca khúc O sole mio; Ngọc Liên hóa thân thành Cẩm Ly với ca khúc Đêm gành hào nghe điệu Hoài Lang và Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls với bài hát .

Ngoài phần trình diễn của 6 thí sinh, tuần này, khán giả còn được gặp lại Giải nhất ngôi sao tiếng hát truyền hình 2007 Võ Hạ Trâm với tư cách ca sĩ khách mời. Tranh thủ thời gian về nghỉ  giữa kỳ khóa du học nước ngoài, cô đã đến với sân khấu Gương mặt thân quen với bài hát Vũ khúc tình yêu.

Show 6 của Gương mặt thân quen mùa 3 - năm 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào tối thứ bảy 23/5/2015 trên VTV3.

Anh Anh (tổng hợp)

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps