Google và YouTube tắt quảng cáo với nội dung phủ nhận biến đổi khí hậu

18:01 | 09/10/2021

487 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Thay đổi này sẽ ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người tạo nội dung.

Năm ngoái, các thành viên của Quốc hội Hoa Kỳ đã thúc ép Google có các chính sách chặt chẽ đối với các nội dung phủ nhận biến đổi khí hậu trên YouTube. Gã khổng lồ tìm kiếm đã thay đổi chính sách kiếm tiền liên quan đến các loại nội dung và quảng cáo này.

Google và YouTube tắt quảng cáo với nội dung phủ nhận biến đổi khí hậu

Google sẽ cấm quảng cáo và kiếm tiền trên nội dung "mâu thuẫn với sự đồng thuận khoa học có cơ sở về sự tồn tại và nguyên nhân của biến đổi khí hậu". Chính sách này ảnh hưởng đến các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người sáng tạo trên YouTube và dự kiến ​​có hiệu lực vào tháng 11.

Đại diện Công ty cho biết: "Khi đánh giá nội dung chống lại chính sách mới này, chúng tôi sẽ xem xét cẩn thận bối cảnh mà các xác nhận quyền sở hữu được đưa ra, phân biệt giữa nội dung tuyên bố sai sự thật, với nội dung báo cáo hoặc thảo luận về xác nhận quyền sở hữu đó". "Chúng tôi cũng sẽ tiếp tục cho phép quảng cáo và kiếm tiền trên các chủ đề khác liên quan đến khí hậu, bao gồm các cuộc tranh luận công khai về chính sách khí hậu, các tác động khác nhau của biến đổi khí hậu, nghiên cứu mới và hơn thế nữa".

Google cho biết họ đã tham khảo ý kiến ​​của các chuyên gia về chủ đề này, bao gồm cả những người đã đóng góp cho các Báo cáo đánh giá biến đổi khí hậu của Ủy ban liên chính phủ của Liên hợp quốc.

YouTube cấm tất cả các tài khoản YouTube cấm tất cả các tài khoản "anti vaccine"
YouTube thêm tính năng kiếm tiền để thu hút người sáng tạoYouTube thêm tính năng kiếm tiền để thu hút người sáng tạo
YouTube sẽ đưa tính năng YouTube sẽ đưa tính năng "hình trong hình" lên iPhone và iPad
Youtube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản GoogleYoutube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản Google

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps