YouTube thêm tính năng kiếm tiền để thu hút người sáng tạo

16:43 | 21/07/2021

382 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Ngày 20/7, YouTube đã ra mắt công cụ mới để người tạo video kiếm tiền từ người hâm mộ thông qua tính năng có tên là Super Thanks.

Tính năng này trở thành cách thứ tư để người dùng YouTube kiếm tiền từ người xem của họ. Đây là một bước đi của YouTube nhằm thu hút thêm người sáng tạo trong bối cảnh các nền tảng cạnh tranh khác như ứng dụng video dạng ngắn TikTok và Instagram của Facebook đang đầu tư rất nhiều cho những người sáng tạo nội dung video.

YouTube thêm tính năng kiếm tiền để thu hút người sáng tạo
YouTube thêm tính năng kiếm tiền để thu hút người sáng tạo.

Người theo dõi các kênh YouTube có thể mua Super Thanks với bốn mức giá, từ 2 đến $ 50, như một cách để bày tỏ lòng biết ơn và ủng hộ các kênh YouTube yêu thích của họ.

Sau khi mua tính năng này, mỗi bình luận được đánh dấu sẽ xuất hiện trong phần bình luận, cho phép chủ kênh phản hồi món quà của người hâm mộ bằng một bình luận.

Hiện tại, tính năng này có sẵn cho hàng nghìn người sáng tạo nội dung ở 68 quốc gia và sẽ mở rộng cho tất cả những người sáng tạo nội dung đủ điều kiện trong chương trình đối tác của YouTube.

Người hâm mộ có thể trả tiền cho nội dung độc quyền thông qua tính năng hội viên của kênh. Người xem video YouTube được phát trực tiếp cũng có thể trả tiền cho Super Chat để ghim nhận xét của họ lên đầu.

YouTube sẽ đưa tính năng YouTube sẽ đưa tính năng "hình trong hình" lên iPhone và iPad
Youtube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản GoogleYoutube cho phép thay đổi tên và ảnh mà không ảnh hưởng đến tài khoản Google
Tại sao trẻ nhỏ thần tượng YouTuber và muốn trở thành YouTuber?Tại sao trẻ nhỏ thần tượng YouTuber và muốn trở thành YouTuber?
Youtuber đua Youtuber đua "cày" view, bất chấp trò độc hại, kiếm cả chục tỷ đồng mỗi năm
YouTuber các nước từng bị truy thu thuế hàng triệu USD thế nào?YouTuber các nước từng bị truy thu thuế hàng triệu USD thế nào?

H.A

  • el-2024
  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps