Giáo sư Nga bị nghi giết, phân xác người tình

11:06 | 10/11/2019

206 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giáo sư sử học nổi tiếng của Nga Oleg Sokolov bị bắt sau khi cảnh sát phát hiện hai cánh tay phụ nữ trong ba lô của ông này.

Truyền thông Saint Petersburg cho biết giáo sư Oleg Sokolov, 63 tuổi, đã say rượu và rơi xuống sông khi ông đang tìm cách vứt bỏ các bộ phận nghi là cơ thể người. Ông sau đó được cứu lên bờ.

Cảnh sát lục soát nhà Sokolov và phát hiện thi thể không còn nguyên vẹn của Anastasia Yeshchenko, 24 tuổi, người mà ông từng hợp tác trong một số công việc. Sokolov bị bắt với cáo buộc giết người. Ông được cho là có quan hệ tình cảm với Anastasia, cựu sinh viên của mình, và dường như đã ra tay sát hại cô vì ghen tuông từ ngày 7/11.

giao su nga bi nghi giet phan xac nguoi tinh
Giáo sư sử học Nga Oleg Sokolov. Ảnh: Crime Russia.

Sokolov là tác giả nhiều cuốn sách viết về Napoleon Bonaparte. Ông từng đảm nhận vai trò cố vấn lịch sử cho nhiều bộ phim. Năm 2003, ông được tổng thống Pháp Jacques Chirac trao tặng Huân chương Bắc Đẩu Bội Tinh.

Sokolov cũng là thành viên Viện Khoa học Xã hội, Kinh tế và Chính trị Pháp (ISSEP), tuy nhiên viện này trong một tuyên bố phát đi hôm qua cho biết ông đã bị tước tư cách thành viên.

Theo Vnexpress.net

giao su nga bi nghi giet phan xac nguoi tinhGiáo sư trẻ nhất Việt Nam giành giải thưởng toán học quốc tế
giao su nga bi nghi giet phan xac nguoi tinhMỹ truy tố giáo sư Trung Quốc trong "phát súng" mới nhất nhằm vào Huawei
giao su nga bi nghi giet phan xac nguoi tinhLotte đưa vào sử dụng hệ thống xử lý nước mưa thành nước uống cho một trường học ở Hà Nội

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc