Giai nhân cũ Hà Dũng: "Tôi không khá giả gì!"

14:25 | 09/04/2015

1,909 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Dù được đánh giá cao và có nhiều khán giả yêu mến, nhưng tên tuổi của Giang Hồng Ngọc vẫn chưa thực sự phủ sóng rộng rãi. Lý giải về điều này, giai nhân một thời của Hà Dũng cho biết cô không khá giả gì để làm được những điều mong muốn.

Ca sĩ Giang Hồng Ngọc

- Liên tục “vượt mặt” các ca sĩ có lượng fan hùng hậu trong sân chơi "The Remix", Giang Hồng Ngọc nghĩ những yếu tố nào làm nên thành công cho team của mình?

- Ngọc nghĩ cái quan trọng nhất trong một cuộc chơi là sự ổn định và định hướng rõ ràng. Ngoài ra, còn phải làm sao để mình luôn có tâm trạng thoải mái nhất, mình không xem đó là cuộc chiến mà chỉ xem đó một là buổi biểu diễn và được thỏa sức thể hiện hết mình. Điều này sẽ giúp mình rất nhiều, bởi khi ca sỹ ở trong trạng thái thoải mái nhất thì khán giả xem cũng cảm thấy không áp lực.

- Liên tục tham gia các chương trình truyền hình thực tế, hiện tại là "The Remix", trước đó là sân chơi "Nhân tố bí ẩn", Giang Hồng Ngọc có thấy điều này mang đến cho mình nhiều thuận lợi?

- Bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn với giải thưởng cao quý nhất thực sự đó sẽ là một áp lực lớn, nếu như không biết buông áp lực đó xuống để tiến một bước thử thách ngoạn mục hơn. Nghệ sĩ là phải luôn luôn phải biết chọn những hướng đi thử thách, cũng như khẳng định mình.

Ngọc nghĩ cuộc thi đó đã mang đến cho Ngọc một số lượng khán giả để ủng hộ cho mình trong cuộc thi này. Có thể khán giả của Ngọc không áp đảo như các ca sĩ khác, nhưng Ngọc sẽ thuyết phục mọi người ủng hộ bằng chính khả năng mà Ngọc có.

 

- Thú thật, mặc dù đã được nhiều khán giả biết đến, có ngoại hình, giọng hát... nhưng hiện nay cái tên Giang Hồng Ngọc vẫn chưa thực sự “phủ sóng” rộng rãi ở thị trường âm nhạc. Bạn lý giải gì về điều này?

- Ngọc nghĩ đó còn là sự may mắn và đi đôi với kinh tế nữa. Ngọc không khá giả  để làm được những điều mình mong muốn, nên truyền hình thực tế là nơi để Ngọc được thoả sức tung bay, để khán giả biết đến mình và ghi dấu ấn của mình rõ nét nhất có thể. Ngọc luôn tâm niệm "chậm mà chắc" và sẽ luôn giữ điều này dù cho có chuyện xảy ra chăng nữa.

- Ngọc không sợ mình sẽ tốn quá nhiều thời gian để “đuổi kịp” các ca sĩ nổi tiếng khác hiện nay?

- Ngọc chưa bao giờ đặt ra mục tiêu phải giống ai. Ngọc chỉ biết làm những gì Ngọc có thể làm trong khả năng mình có. Để có vị trí riêng nhất định trong lòng khán giả thì phải thắng bản thân mình trước đã, mọi thứ tính sau.

- Kế hoạch của Ngọc sau khi tham gia sân chơi "The Remix" là gì?

- Sau khi kết thúc cuộc thi, Ngọc sẽ dành tặng mọi người một loạt sản phẩm mới. Ngọc mong mọi người hãy cũng chờ đón những sản phẩm âm nhạc của Ngọc sắp tới…

- Cảm ơn Giang Hồng Ngọc!

PV

Tổng hợp