“Gangnam Style” vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem trên Youtube

11:03 | 22/12/2012

1,182 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) - Clip ca nhạc “Gangnam Style” của rapper người Hàn Psy đã chính thức vượt qua ngưỡng 1 tỷ lượt xem - một con số kỷ lục mà chưa từng có clip nào chạm được, dù mới chỉ được đăng lên vào ngày 15/7/2012.

>> 'Sức nóng' của Gangnam Style

>> Cựu Tổng thống Nga Boris Yeltsin mới là người phát minh điệu nhảy Gangnam Style

>> Gangnam Style” được xem nhiều thứ 2 trên Youtube mọi thời đại

"Gangnam Style" đã vượt ngưỡng 1 tỷ lượt xem trên Youtube

Tháng 11 vừa qua, cơn bão “Gangnam Style” và điệu nhảy cưỡi ngựa hài hước, sôi động gây “sốt” trên toàn cầu đã thổi bật clip “On the Floor” của ca sĩ Jennifer Lopez để giành lấy clip thứ 2  được xem nhiều nhất mọi thời đại trên Youtube sau “Baby” của ngôi sao nhạc Pop Justin Bieber. “Baby” của Bieber khi đó đạt 805 triệu lượt xem và ở thời điểm này, mới chỉ “câu” được thêm 13 triệu lượt xem nữa.

“Gangnam Style” đồng thời cũng “ẵm” luôn Kỷ lục Guiness Thế giới như là video có số lượng yêu thích (like) lớn nhất trong lịch sử Youtube với hơn 2 triệu lượt like khi đó và hiện tại, con số này là hơn 6 triệu.

Thực tế, theo thống kê của Công ty truyền thông Wordstream (Mỹ), tỷ lệ lượt xem “Gangnam Style” trên Youtube trung bình là 4.000 lượt/phút và do đó, dự đoán clip này sẽ đạt 1 tỷ lượt xem vào ngày 11/12/2012. Tuy nhiên, việc “mới” vượt qua được con số 1 tỷ này vào ngày hôm nay, tức là chậm hơn 10 ngày so với dự đoán, cho thấy “Gangnam Style” có vẻ đã bớt “nóng” hơn.

Hàm Chi (Theo CBS News)