ExxonMobil ra mắt dòng sản phẩm dầu tổng hợp toàn phần Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection

16:00 | 25/03/2021

124 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Dòng sản phẩm dầu động cơ tổng hợp toàn phần mới tăng cường bảo vệ cho xe ô tô, giúp lái xe yên tâm tận hưởng chuyến đi, đặc biệt trong những thời kỳ bất ổn như hiện nay và tăng khả năng chống mài mòn động cơ lên tới 65%.

Vừa qua, Công ty TNHH ExxonMobil Châu Á Thái Bình Dương (ExxonMobil) chính thức ra mắt dòng sản phẩm Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection tại Việt Nam, cùng với các dòng Mobil Super TM 1000 và 2000 đã được ra mắt trước đó. Trong bối cảnh đại dịch Covid-19 vẫn còn diễn biến phức tạp, bảo vệ an toàn là một trong những mối quan tâm lớn của lái xe và hành khách hiện nay. Dòng sản phẩm Mobil Super mới giúp động cơ xe luôn được chăm sóc tốt.

ExxonMobil ra mắt dòng sản phẩm dầu tổng hợp toàn phần Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection
Dầu tổng hợp toàn phần Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection tăng cường bảo vệ cho xe ô tô

Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection là dầu động cơ tổng hợp toàn phần cao cấp, chứa các phân tử chống mài mòn được kích hoạt bằng nhiệt, giúp bảo vệ động cơ ở nhiệt độ cao và giữ cho động cơ luôn sạch. Dòng sản phẩm này cũng đáp ứng các tiêu chuẩn API SP và ILSAC GF-6A, với khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, bảo vệ chống mài mòn và làm sạch động cơ hơn, đồng thời giảm hư hại do đánh lửa sớm ở tốc độ thấp (low speed pre-ignition) trong động cơ turbo tăng áp hiện đại.

Bà Teh Sze Min, Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh của ExxonMobil chia sẻ: “Mobil Super TM luôn quan tâm tới bạn, gia đình bạn và chiếc xe mà bạn vẫn hằng gắn bó. Chúng tôi muốn truyền cảm hứng tới tất cả mọi người rằng hãy tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất và để Mobil bảo vệ những điều bạn trân quý. Là chuyên gia về bảo vệ chống mài mòn, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng vượt trội hơn cả những tiêu chuẩn trong ngành để phục vụ lái xe với độ tin cậy và an tâm đã được kiểm chứng. Dòng sản phẩm mới nhất Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection của chúng tôi mang đến sự bảo vệ tốt nhất với giá cả phải chăng bởi vì chúng tôi quan tâm tới những điều quan trọng nhất đối với bạn”.

ExxonMobil ra mắt dòng sản phẩm dầu tổng hợp toàn phần Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection

Được biết, dầu động cơ Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection có hai cấp độ nhớt: 0W-20 (loại 1 lít và 3,5 lít) và 5W-30 (loại 1 lít và 4 lít), phù hợp với các loại động cơ, trong đó, 0W-20 phù hợp nhất cho Toyota, Honda, Nissan, Hybrid và các động cơ xăng ECO mới hơn của Nhật Bản và 5W-30 phù hợp nhất cho Toyota, Honda, Nissan và các động cơ xăng mới hơn của Nhật Bản.

Công ty TNHH Brenntag Việt Nam và Công ty TNHH Đầu tư & Phát triển PAN là hai nhà phân phối chính hãng của ExxonMobil, cam kết tạo điều kiện thuận lợi nhất để khách hàng có thể tiếp cận những sản phẩm chất lượng cao thông qua mạng lưới dịch vụ và bán lẻ trên khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về Mobil Super TM 3000 All-in-One Protection và các sản phẩm khác, vui lòng truy cập https://www.mobil.com/en/sap/our-products/mobil-super.

ExxonMobil là một trong những tập đoàn năng lượng đại chúng lớn nhất thế giới, ứng dụng công nghệ và đổi mới nhằm đáp ứng nhu cầu năng lượng ngày càng tăng trên toàn cầu. ExxonMobil nắm giữ trữ lượng khai thác đầu ngành và là một trong những tập đoàn lọc dầu và tiếp thị sản phẩm dầu khí cũng như sở hữu công ty hóa chất lớn nhất trên toàn thế giới.

P.V

  • el-2024