EVNCPC thực hiện hơn 4.000 lượt sửa chữa điện nóng
Đội sửa chữa hotline của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa - Ảnh: Đăng Đệ |
Đến hết quý III/2018, tất cả các công ty Điện lực của EVNCPC đều ứng dụng thành công công nghệ sửa chữa nóng (hotline), hoàn thành sớm hơn kế hoạch EVN giao 2 năm. Hiện, Tổng công ty đang tiếp tục đào tạo đội hotline thứ 2 tại các công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi.
Công tác quản lý vận hành lưới điện của Tổng công ty trong 3 quý đầu năm đều đạt kết hoạch, trong đó tổn thất điện năng thực hiện 4,83%, giảm 0,36% so với cùng kỳ 2017, giảm sâu hơn 0,47% so với kế hoạch EVN giao (5,3%).
Các chỉ tiêu tin cậy cung cấp điện gồm: SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 701,1 phút, MAIFI (tần suất mất điện thoáng qua bình quân) 4,67 lần; SAIFI (tần suất mất điện kéo dài bình quân) 6,84 lần.
EVNCPC đã đáp ứng đủ điện cho khách hàng với sản lượng điện thương phẩm 9 tháng thực hiện đạt trên 13 tỷ kWh, tăng 8,42% so với cùng kỳ năm 2017.
Mục tiêu của EVNCPC trong các tháng cuối năm là tiếp tục cải thiện chỉ số độ tin cậy cung ứng điện và tiếp tục đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.
Kim Vương
-
EVN và 6 đơn vị thành viên được Fitch Ratings nâng xếp hạng tín nhiệm lên mức BB+
-
EVNCPC luôn ổn định, vững vàng ở khu vực khí hậu khắc nghiệt nhất đất nước
-
EVNCPC đảm bảo cấp điện tại 462 điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2023
-
Quảng Nam triển khai nhiều giải pháp tiết kiệm điện
-
EVNCPC được Fitch Ratings xếp hạng “BB” với triển vọng tích cực
-
EVNNPT lựa chọn nhà thầu thực hiện Dự án Trạm biến áp 220 kV Văn Điển và đấu nối
-
Động viên người lao động tham gia công trình thi đua “5 nhất”
-
Phát động Giải báo chí toàn quốc tuyên truyền sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả năm 2024
-
Bài 3: Xây dựng tổ chức Đảng trong sạch vững mạnh phấn đấu hoàn thành toàn diện các nhiệm vụ được giao
-
EVN chủ động triển khai kế hoạch cung ứng điện thời gian cao điểm năm 2024