Giám đốc bệnh viện Nhi TW xin lỗi người dân

19:18 | 09/07/2016

736 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Giám đốc BV Nhi Trung ương cho biết, vụ việc bảo vệ chặn xe cứu thương khi đang chở bệnh nhi là một sự cố đáng tiếc và thành thật xin lỗi người dân cũng như bệnh nhân.
duoi viec 3 bao ve chan xe cuu thuongBV Nhi Trung ương đề nghị công an điều tra xe cứu thương là bao biện
duoi viec 3 bao ve chan xe cuu thuongLái xe cứu thương phản bác Bệnh viện Nhi TW
duoi viec 3 bao ve chan xe cuu thuongAi "tiếp tay" cho bảo vệ ở Bệnh viện Nhi TW lộng hành?

Với tư cách là người đứng đầu bệnh viện, PGS.TS Lê Thanh Hải đã nhận trách nhiệm về mình do không làm tốt việc giám sát lực lượng bảo vệ, để xảy ra sự việc đáng tiếc khiến người dân bức xúc.

Vị giám đốc này chia sẻ, đây là bài học cho bệnh viện trong việc tăng cường giám sát hoạt động của các bộ phận trại bệnh viện. Trong thời gian tới, bệnh viện sẽ tăng cường giám sát đội ngũ bảo vệ.

Liên quan đến vụ việc, bệnh viện đã yêu cầu Công ty bảo vệ AZ đình chỉ công tác của ê kíp bảo vệ, chấn chỉnh lại toàn bộ đội ngũ bảo vệ. Công ty bảo bệ AZ đã đuổi việc 3 bảo vệ xuất hiện trong clip.

duoi viec 3 bao ve chan xe cuu thuong
Bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương xuất hiện trong clip chặn xe cứu thương.

Tính đến thời điểm chiều 9/7, trên mạng xã hội xuất hiện 3 clip ghi lại quá trình bảo vệ Bệnh viện Nhi Trung ương chặn xe cứu thương. Đặc biệt, clip thứ ba, có rất nhiều bảo vệ. Tất cả các bảo vệ rất tự tin mình làm đúng. Theo lời một bảo vệ cầm dây khoá xe, việc họ không cho xe cứu thương ra là theo quy định của bệnh viện.

Minh Tùng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc