“Đừng đợi đến ngày mai” diễn miễn phí

13:46 | 22/11/2011

368 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Nối tiếp những chương trình đưa nghệ thuật vào phát triển xã hội đã được thực hiện thành công trong thời gian gần đây, Đoàn kịch 3 – Nhà hát Tuổi Trẻ Việt Nam tiếp tục biểu diễn miễn phí chương trình nghệ thuật sân khấu tương tác “Đừng đợi đến ngày mai” với 2 tiểu phẩm “Con muốn đến trường” và “Giấc mơ hạnh phúc”.

Một cảnh trong vở “Đừng đợi đến ngày mai”.

Trong những dự án biểu diễn trước, chương trình đã đến được với hơn 30 trường đại học, cao đẳng trên khắp cả nước, tạo được thành công lớn về tác động tới đông đảo lực lượng sinh viên trong việc phòng chống HIV/AIDS và giảm kì thị đối với người sống chung với HIV/AIDS. Chuyến biểu diễn 10 buổi lần này nhân dịp Tháng hành động quốc gia phòng chống HIV/AIDS sẽ hướng đến các công chức trẻ, đoàn viên thanh niên đang làm việc tại các Bộ và các cơ quan ngang Bộ.

Mục đích của dự án được xác định rõ ràng: Từ việc thưởng thức chương trình, trao đổi và tham gia biểu diễn tương tác với các nghệ sỹ và chuyên gia, các công chức trẻ, đoàn viên thanh niên sẽ hiểu rõ hơn về HIV/AIDS để từ đó, trong tương lai không xa, họ đề ra những chính sách mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn, đặc biệt sẽ không còn sự kì thị đối với những người sống chung với HIV/AIDS.

Chương trình sẽ được biểu diễn miễn phí tại các Bộ và cơ quan ngang Bộ bắt đầu từ ngày 24/11/2011.

Phú Duy