Dứt tình là... lình xình chuyện tiền nong!

19:05 | 15/12/2013

5,519 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau người mẫu Ngọc Thúy, đến lượt diễn viên hài Kiều Oanh vướng vào rắc rối xung quanh việc chồng cũ Lê Huỳnh tố cáo lừa tiền hậu chia tay.

Vụ kiện đòi tiền dai dẳng giữa đại gia Đức An và “chân dài” Ngọc Thúy

Vụ kiện tranh chấp tài sản của đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thúy đã kéo dài khoảng 3 năm qua. Vụ kiện bắt đầu từ năm 2010 nhưng cho đến thời điểm hiện tại, vụ việc này vẫn chưa có hồi kết.

Ông Đức An và Ngọc Thúy kết hôn vào tháng 9/2006, đến khoảng tháng 3/2008 thì ly hôn tại tòa án bang California, Mỹ. Trong thời gian còn là vợ chồng, ông An mang quốc tịch Mỹ nên đã “nhờ vợ đứng tên sở hữu” 39 loại tài sản mà ông mua tại Việt Nam.

Người mẫu Ngọc Thúy

Năm 2010, ông An gửi đơn kiện đến TAND TP HCM yêu cầu vợ cũ trả lại số tài sản này. Theo đơn kiện, ông An khẳng định toàn bộ số tài sản này được mua bằng tiền cá nhân của mình “có được trước khi kết hôn với Ngọc Thúy”. Ông An cũng nêu rõ, sau khi ly hôn tại Mỹ vào tháng 3/2008, Tòa thượng thẩm bang California quyết định “số tài sản đang thuộc quyền sở hữu của Ngọc Thúy phải được thu hồi” trả cho ông An “vì được mua bằng tiền riêng”.

Ngày 2/12 vừa qua, vụ kiện tiếp tục được mang ra tòa để 2 bên đối chất, đại gia Đức An có mặt tại tòa nhưng Ngọc Thúy tiếp tục cho mẹ là bà Trương Thị Bê làm người đại diện để đối chất, cô hiện tại đang sống tại Mỹ.

Theo kết quả buổi làm việc thì phía Ngọc Thúy xác định đã chuyển nhượng nhiều tài sản trong danh mục tranh chấp cho người khác. Do thời gian chuyển nhượng đã lâu nên phía bị đơn không còn giữ các giấy tờ liên quan đến các tài sản này. Trước thông tin này, phía ông An đã đề nghị tòa án có công văn gửi đơn vị nhận chuyển nhượng để xác minh giá trị chuyển nhượng.

Trước đó, trong buổi làm việc hồi tháng 8 cũng như các bản tường trình gửi lên tòa, bà Bê thừa nhận đứng tên nhiều tài sản trong danh mục 39 tài sản mà ông An đang kiện đòi vợ cũ vì trước đó bà “được con gái nhờ đứng tên giúp”. Bà cũng cho rằng, những tài sản mà Ngọc Thúy đứng tên bao gồm hàng chục căn hộ cao cấp, biệt thự ở quận 1 (TP HCM), Phan Thiết, Đà Nẵng, đất ở Quận 2 (TP HCM), TP Vũng Tàu, cổ phần tại công ty Sao Mai, ôtô sang... đều là tài sản mà ông An có được trước hôn nhân. Đồng thời bà bày tỏ nguyện vọng sẽ trả lại những tài sản do mình đứng tên để chuyển sang cho 2 cháu ngoại là con chung của Ngọc Thúy và ông An.

Vụ tranh chấp vẫn chưa có hồi kết nhưng với các tình tiết mới nhất này, nhiều người vẫn đang chờ một phản hồi chính thức từ Ngọc Thúy - vốn dĩ đã im lặng quá lâu. Và vì khối tài sản khổng lồ hơn 300 tỷ đồng, đại gia Đức An kiên quyết theo đuổi vụ kiện đến cùng.

Kiều Oanh lừa chồng cũ Lê Huỳnh hàng trăm ngàn đô?

Diễn viên hài Kiều Oanh và Lê Huỳnh lấy nhau từ năm 2006 và có cuộc sống gia đình khá hạnh phúc nhưng bất ngờ cả hai tuyên bố li dị vào đầu năm 2013. 

Lê Huỳnh cho biết là khoảng giữa năm 2005, trong một lần Kiều Oanh sang Mỹ biểu diễn, bất ngờ bạn diễn của Kiều Oanh bị bệnh nên thông qua một số người quen, nữ diễn viên hài này tìm đến Lê Huỳnh nhờ thế vai. Và kể từ sau vai diễn thế đó, cả hai quen nhau. Thời điểm lúc đó, Kiều Oanh đã lấy chồng ở thành phố Chicago.

Kiều Oanh - Lê Huỳnh thuở còn mặn nồng

Sau khi quen nhau một thời gian, Kiều Oanh có thai và nữ diễn viên hài này li dị chồng, sau đó là tiến tới kết hôn với Lê Huỳnh.

Nhưng trong chia sẻ gần đây với báo chí, nghệ sĩ Lê Huỳnh cho rằng khi nhìn lại khoảng thời gian quen nhau thì anh nhận ra vợ cũ Kiều Oanh đã có những toan tính để lừa lấy tiền anh từ trước!  

Cụ thể theo lời Lê Huỳnh thì diễn viên Kiều Oanh đã dùng mọi cách để toàn quyền nắm giữ tài sản của anh. Lê Huỳnh kể, lúc mới bắt đầu sống chung, anh có tài khoản riêng ở ngân hàng. Sau đó, thẻ ngân hàng bị âm nên vợ anh mới bảo anh bỏ ngân hàng đó để nhập chung với tài khoản của cô ấy, Lê Huỳnh đồng ý.

Sau đó, Lê Huỳnh cho biết Kiều Oanh yêu cầu anh rút tên ra để một mình cô ấy đứng tên và anh cũng đã đồng ý. Thế nên khi chia tay, nghệ sĩ Lê Huỳnh trở thành kẻ trắng tay và cho biết số tiền trong tài khoản đó vợ cũ Kiều Oanh đã rút ra và chuyển đi đâu, từ lúc nào không biết!

Trước những lời tố lừa tiền đó từ chồng cũ, hiện diễn viên hài  Kiều Oanh vẫn chưa có phản hồi nào. 

Thế mới thấy, đằng sau những hào nhoáng trong thế giới giải trí là những sự thật có khi rất phũ phàng. Và phía sau những bức ảnh tưởng chừng hạnh phúc lại tiềm tàng những toan tính, lọc lừa nhau. Thế giới showbiz có quá nhiều thứ "ảo" là thế! 

Lê Vân