Hà Hồ trượt giải quốc tế, Lam Trường bị tố “giả tạo”

17:43 | 24/10/2014

1,195 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Hồ Ngọc Hà trượt bình chọn tại vòng khu vực Đông Nam Á, Lam Trường bị vợ cũ tố lợi dụng con để PR… là những tin tức nóng nhất những ngày qua.

Hà Hồ trượt MTV EMA

Tại vòng bình chọn MTV EMA khu vực Đông Nam Á, nghệ sĩ Sarah Geronimo đến từ Philippines đã có lượt bình chọn vượt đại diện Việt Nam và giành danh hiệu “Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất”. Như vậy, Hồ Ngọc Hà - đại diện của Việt Nam đã sớm dừng lại ở vùng bầu chọn tại khu vực, còn đại diện Philippines sẽ tiếp tục tranh tài ở khu vực châu Á.

Thông tin của Hồ Ngọc Hà được cập nhật ngắn gọn, đầy đủ trên website bình chọn: "Hồ Ngọc Hà là siêu mẫu của Việt Nam, là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng. Khởi nghiệp từ người mẫu và sau đó chuyển sang làm ca sĩ R&B, Hồ Ngọc Hà trở thành nghệ sĩ hàng đầu tại Việt Nam. Cô đã ra mắt 7 album, tham gia hai bộ phim và nhận nhiều giải thưởng khác nhau. Nữ nghệ sĩ cũng đảm nhận vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt 2012 và giám khảo Nhân tố bí ẩn 2014".

Trước đó, Hà Hồ dính lùm xùm về dàn xếp kết quả khi chưa hết thời gian bình chọn tại Việt Nam thì MTV Thái Lan đã công bố đại diện của Việt Nam chính là cô. Sự việc này khiến nữ ca sĩ bị một bộ phận khán giả tẩy chay.

Năm 2013, đại diện của Việt Nam là Mỹ Tâm đã được xướng danh ở giải thưởng Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á.

Lam Trường bị vợ cũ tố không quan tâm tới con trai

Sau khi đăng tải hình ảnh ôm con trai trên trang cá nhân, nam ca sĩ điển trai Lam Trường vấp ngay phải sự phản ứng dữ dội của vợ cũ. Một người bạn thân thiết của Ý An – vợ cũ Lam Trường ngay sau đó đã chia sẻ trên trang cá nhân về việc Lam Trường dùng con làm chiêu PR, chứ thực chất bao lâu nay nam ca sĩ không hề đoái hoài, chăm lo gì cho con trai.

Ngay cả vợ cũ của Lam Trường cũng không tiếc lời, khẳng định sự thật và còn cho biết 2 năm qua, tính thời gian thăm con của Lam Trường chỉ được tới… 30 phút. Ý An còn không ngại ngần thuật lại câu chuyện gặp gỡ con trai nhưng cốt là để chụp hình, quay phim đưa lên mạng. Thậm chí Ý An còn cho biết con trai còn không nhận ra ba, về hỏi chỉ nói “I don’t know” (Con không biết).

 

Chung khảo Hoa hậu Việt Nam khu vực phía Bắc

Tối 23/10 đã diễn ra đêm chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2014 khu vực phía Bắc. 38 người đẹp đã tỏa sáng với các phần trình diễn áo dài, bikini và trang phục dạ hội. Chung cuộc, Ban giám khảo đã chọn ra 20 gương mặt lọt vào vòng chung kết diễn ra từ 23/11-6/12 được tổ chức tại Phú Quốc

20 người đẹp khu vực phía Bắc lọt vào vòng chung kết

Hoa hậu Ngọc Hân là một trong 5 thành viên chính thức ngồi ghế nóng của cuộc thi nhan sắc này. Sau đêm thi, Ngọc Hân sẽ tiếp tục vào Bạc Liêu để chọn ra những gương mặt xuất sắc tại chung khảo phía Nam. Sự góp mặt của cô trong chương trình nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Ngọc Hân làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2014

Minh Anh (t/h)