Đột kích sòng bài di động, bắt quả tang 27 con bạc

18:00 | 03/04/2013

938 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(Petrotimes) – Để che mắt lực lượng chức năng, nhóm của Thành “vẩu” đã lợi dụng nghĩa trang để tổ chức cho các con bạc sát phạt. Ngoài ra, sới bạc này luôn thay đổi địa điểm...

Ngày 3/4, Cục CSĐT tội phạm về TTXH (C45) đã phối hợp với Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động (Bộ Công an), bất ngờ đột kích sòng bạc di động tại chợ Đường Cái (xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên), bắt tại chỗ 27 con bạc, thu hơn 300 triệu đồng.

 

Nơi các con bạc sát phạt nhau.

Theo cơ quan công an, sới bạc di động này nằm ngay sát bờ sông, do ba đối tượng cầm đầu là Nguyễn Văn Thành (50 tuổi, tức Thành “vẩu”); Nguyễn Văn Minh (50 tuổi, tức Minh “xoăn”) và Hoàng Ngọc Diệp (đều ở xã Đình Dù, huyện Văn Lâm, Hưng Yên).

Theo Đại tá Hồ Sỹ Tiến, Cục trưởng C45, sới bạc này hoạt động rất tinh vi, liên tục thay đổi địa điểm để né tránh lực lượng chức năng. Có hai địa điểm chúng thường xuyên đánh đều nằm gần nhà của đối tượng Thành “vẩu” (ở số 320 chợ Đường Cái, xã Đình Dù). Mỗi con bạc muốn tham gia cuộc sát phạt đều phải nộp phế vào sới là một triệu đồng. Mỗi khi sới bạc hoạt động, ba đối tượng cầm đầu này đều bố trí “vệ tinh” cảnh giới từ xa.

Sau gần một tháng theo dõi, lực lượng trinh sát thuộc C45 đã nắm bắt được “đường đi, nước bước” cũng như các chốt cảnh giới của sới bạc này. Đến trưa ngày 3/4, khi các con bạc đang hăng say sát phạt nhau tại một bãi đất trống nằm giữa nghĩa trang xã Đình Du, lực lượng công an đã ập vào bắt giữ tại chỗ 27 người đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Trong ba đối tượng cầm đầu, cơ quan chức năng chỉ bắt được đối tượng Diệp, còn Thành “vẩu” và Minh “xoăn” đã nhanh chân bỏ trốn.

Chiều cùng ngày, cơ quan công an đã thực hiện lệnh khám xét khẩn cấp nơi ở của ba đối tượng cầm đầu sới bạc.

Một số hình ảnh từ vụ triệt phá sới bạc di động ở Hưng Yên:

Nhiều con bạc là phụ nữ.

Các đối tượng tham gia sát phạt tại sới bạc Thành "vẩu".

Bát, đĩa, quân vỉ - những dụng cụ đánh bạc bị thu giữ.

Lực lượng cảnh sát phong tỏa nơi cư trú của các đối tượng cầm đầu sới bạc.

Ngay trong chiều cùng ngày, cơ quan công an thực hiện lệnh khám xét nơi ở của ba tên cầm đầu.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ kéo đến khu vực nhà Thành "vẩu" chứng kiến vụ việc.

T.Minh