Động thái cứng rắn của Muangthong United, Văn Lâm sắp phải hầu tòa

20:05 | 25/01/2021

116 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trên tờ Thairath, Chủ tịch CLB Muangthong United, Wilak Lohtong khẳng định sẽ không nói chuyện với Văn Lâm nữa, mà sẽ gửi đơn kiện lên FIFA.

Những rắc rối liên quan tới tương lai của Văn Lâm ở CLB Muangthong United vẫn chưa có hồi kết. Trong thời gian qua, CLB Thái Lan đã ngỏ ý muốn "mở cửa" nói chuyện với Văn Lâm, để tìm ra giải pháp cuối cùng.

Động thái cứng rắn của Muangthong United, Văn Lâm sắp phải hầu tòa - 1
Chủ tịch CLB Muangthong United, Wilak Lohtong khẳng định CLB đã hoàn tất thủ tục kiện Văn Lâm lên FIFA

Mặc dù vậy, bất chấp lời kêu gọi từ phía CLB Thái Lan, thủ thành người Việt Nam vẫn không trở về nói chuyện. Cuối cùng, Muangthong United đã đưa ra động thái cứng rắn trong vụ này.

Theo nguồn tin từ tờ Thairath, Chủ tịch CLB Muangthong United, Wilak Lohtong khẳng định CLB sẽ không nói chuyện với Văn Lâm nữa, mà sẽ gửi đơn kiện lên FIFA.

Nhật báo Thái Lan viết: "Trước đây, Chủ tịch CLB Muangthong United, Wilak Lohtong khẳng định sẽ gọi điện cho Văn Lâm để trao đổi về thời hạn còn lại trong hợp đồng của thủ thành người Việt Nam.

Mặc dù vậy, ở thời điểm này, ông Wilak Lohtong cho biết không còn cách nào để giải quyết vụ việc này. CLB Muangthong United không muốn nói chuyện với Văn Lâm nữa.

Mọi thứ còn lại trong vụ này sẽ chờ FIFA giải quyết. Ông Wilak Lohtong khẳng định CLB đã hoàn tất việc gửi đơn kiện Văn Lâm lên FIFA".

Tờ Thairath cũng cho rằng việc đẩy vụ việc đi xa hoàn toàn là do lỗi của Văn Lâm và người đại diện. Họ viết thêm: "Có thể xem lúc này, mối quan hệ của CLB Muangthong United và Văn Lâm đã kết thúc.

Động thái cứng rắn của Muangthong United, Văn Lâm sắp phải hầu tòa - 2
Văn Lâm có thể hầu tòa trong thời gian tới

CLB Muangthong United cho rằng để xảy ra cơ sự này hoàn toàn do lỗi của Văn Lâm và người đại diện. Nhiều người cho rằng Văn Lâm không vui sau khi bị thủ thành Somporn Yos chiếm vị trí chính thức. Nhưng hãy nhìn nhận thực tế là phong độ của Văn Lâm đã giảm sút.

Thực tế, thương vụ này không có gì là phức tạp cả. Bởi lẽ, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào thì cầu thủ cũng cần xử sự chuyên nghiệp. Nhưng những gì Văn Lâm đã làm không cho thấy điều đó".

Nếu như CLB Muangthong United gửi đơn kiện lên FIFA thì một trong hai bên sẽ bị phạt rất nặng nếu vi phạm hợp đồng. Văn Lâm có thể bị cấm thi đấu từ 4-6 tháng, còn Muangthong United có thể bị trừ điểm hoặc phải xuống hạng nếu như một trong hai bên vi phạm hợp đồng.

Theo Dân trí

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc