Đông Nhi - Ông Cao Thắng tất bật chuẩn bị đám cưới

15:01 | 04/10/2019

2,337 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Một nguồn tin cho biết, đám cưới của cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng sẽ được diễn ra vào ngày 9/11 tại Phú Quốc.

Sau khi tiết lộ loạt hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới ở nước ngoài, Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến fan không khỏi háo hức về một đám cưới chính thức của cặp đôi sẽ sớm được diễn ra. Mới đây, một nguồn tin từ bạn bè Đông Nhi tiết lộ, cặp đôi sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 9/11 tại Phú Quốc.

dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi
Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã gắn bó bên nhau hơn 10 năm qua

Được biết đám cưới của cặp đôi được chuẩn bị khá kỹ trong một thời gian dài và hai người sẽ công bố chi tiết liên quan đến hôn lễ trong thời gian sắp tới. Hiện tại, cặp đôi cũng đã bất đầu gửi lời mới đám cưới và nhờ mọi người giữ lịch để đến tham dự.

dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi
dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi
Hình ảnh Đông Nhi gửi lời mời đám cưới bạn bè và hình hậu trường chụp ảnh cưới cùng Ông Cao Thắng ở Úc khiến fan vô cùng thích thú

Trước đó ít ngày, cặp đôi cũng khoe loạt ảnh pre-wedding đầy dễ thương, nhí nhảnh bên nhau. Trong ảnh, cả hai diện đồ trẻ trung và thoải mái tươi cười như ngày mới hẹn hò. Ngoài ra, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn hé lộ thêm clip buổi chụp hình pre-wedding. Với thời lượng dài hơn 3 phút, cặp đôi khiến khán giả thích thú về sự dễ thương cũng như ngưỡng mộ tình yêu đẹp cả hai dành cho nhau.

dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi
Loạt hình pre-wedding mà cặp đôi mới thực hiện

Khi thực hiện loạt hình này, Đông Nhi háo hức chia sẻ: “Sau bao ngày đợi mong, cuối cùng Nhi và anh Thắng cũng hoàn thành album ảnh cưới pre-wedding đầu tiên. Ý tưởng của bộ ảnh lần này đến từ chính tình yêu vui vẻ, thoải mái, luôn dành cho nhau những điều giản đơn nhưng ý nghĩa của hai đứa”.

dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi
Đông Nhi được Ông Cao Thắng cầu hôn ở Mỹ vào tháng 7

Đầu tháng 7/2019, Ông Cao Thắng đã cầu hôn Đông Nhi tại Mỹ sau hơn 10 năm yêu nhau. Sau đó, Đông Nhi vui vẻ chia sẻ hình ảnh cười rạng rỡ bên bạn trai cùng chiếc nhẫn cầu hôn đắt tiền và viết: “Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Tuấn Minh

dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoiSao Việt ngày 14/8: Lộ ảnh cưới của ca sĩ Đông Nhi và Ông Cao Thắng
dong nhi ong cao thang tat bat chuan bi dam cuoi“Happy ending” của cặp sao chung tình nhất showbiz Việt