“Happy ending” của cặp sao chung tình nhất showbiz Việt

10:21 | 02/04/2015

2,164 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
6 năm yêu nhau ngọt ngào và không hề vướng một scandal nào, tình yêu của cặp đôi Đông Nhi - Ông Cao Thắng sắp có một “happy ending” sau lời cầu hôn lãng mạn của nam ca sĩ.

Quen nhau từ khi cả hai cùng làm MC trong một chương trình ca nhạc của công ty giải trí WEpro, Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có 6 năm hạnh phúc bên nhau. Nổi tiếng trong showbiz bởi tình yêu đẹp và lãng mạn như phim Hàn Quốc, cặp đôi vẫn hạnh phúc bên nhau mà không hề vướng bất cứ một scandal nào. Trên các mặt báo chưa bao giờ thấy một tin tức nào về chuyện “cơm không lành canh không ngọt” của cặp đôi. Đông Nhi từng chia sẻ nếu có xung đột thì chỉ cần 30 phút là mọi thứ lại đâu vào đấy.

Trong giới Vpop, Đông Nhi - Ông Cao Thắng còn là cặp đôi “cùng tiến”. Họ luôn bên cạnh, sát cánh giúp đỡ nhau trong mọi hoạt động giải trí. Trong nhiều MV ca nhạc luôn có sự sóng đôi của hai người.

Mới đây cặp đôi vừa làm xôn xao cộng đồng mạng khi chuẩn bị có một happy ending trong mơ. Ông Cao Thắng đã ngỏ lời cầu hôn bạn gái và được Đông Nhi đồng ý. Sự ngọt ngào và lãng mạn của cặp đôi khiến người hâm mộ càng yêu mến họ và vẫn tin tưởng vào một tình yêu đẹp trong giới showbiz đầy thị phi.

Cùng ngắm lại những khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi:

Thanh Huyền (tổng hợp)