"Độc cô cầu bại" Duy Nhất lần đầu chạm ngõ điện ảnh

14:58 | 07/01/2020

915 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nguyễn Trần Duy Nhất - vận động viên Muay Thái và Kickboxing, được mệnh danh là “độc cô cầu bại” làng Muay Việt, 7 lần vô địch Muay thế giới sẽ lần đầu tiên bước lên màn ảnh trong phim "Võ sinh đại chiến" của đạo diễn Nguyễn Bá Cường.

Chiều 6/1, nhà sản xuất, đạo diễn Bá Cường đã tổ chức buổi họp báo giới thiệu dự án phim điện ảnh "Võ sinh đại chiến". Võ sinh đại chiến là một bộ phim võ thuật, hành động với cốt truyện xoay quanh nhóm bạn trẻ đam mê võ thuật với ước mơ khẳng định bản thân mình. Bộ phim sẽ có hàng loạt những màn đối đầu nảy lửa của các trường phái võ thuật khác nhau, cả hiện đại lẫn cổ truyền.

doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anh

Nhân vật mang tên Bá Long sẽ do Nguyễn Trần Duy Nhất, người được mệnh danh là "Độc cô cầu bại" trong làng võ ở bộ môn Muay Thái – Kickboxing, đảm nhiệm. Được biết, đây là dự án điện ảnh đầu tiên mà Duy Nhất tham gia diễn xuất.

"Tôi sinh ra trong gia đình có truyền thống võ học đã 4 đời. Tôi cũng biết rõ võ học của Việt Nam đã có rất lâu và muốn quảng bá truyền thống này đến các bạn trẻ cũng như thế giới. Khi được mời vào phim, tôi thấy rất vui và muốn thử sức vì nó cũng là sở trường của mình" – Duy Nhất nói.

doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anh
Duy Nhất hào hứng khi lần đầu tiên tham gia phim điện ảnh

Chia sẻ về cảm giác khi lần đầu trải nghiệm đóng phim và tham gia các pha hành động võ thuật trên màn ảnh, Duy Nhất cho biết: “Trước giờ tôi chỉ quen với việc thi đấu đối kháng trên sàn đấu, còn đối với phim ảnh thì những trận đánh phải đẹp mắt hơn, hấp dẫn hơn, nên lúc đầu tôi cũng cảm thấy khá khó khăn. Võ thuật đối kháng không cần tinh chất hoa mĩ, mà chỉ cần hiệu quả để khiến đối thủ phải thua cuộc.

Nhưng trong võ thuật điện ảnh thì mọi thứ dường như đã khác hẳn. Khi ra đòn gần đến nơi thì pha đánh của mình phải dừng lại và bạn diễn sẽ phải vờ như bị đánh trúng. Ban đầu khi tập với các bạn diễn, đòn của Duy Nhất vẫn còn rất khô cứng, và Nhất đã phải tập luyện nhiều để những đòn đánh trở nên uyển chuyển hơn và đẹp mắt hơn. Ngoài ra, vai trò của ekip cũng vô cùng lớn khi phải lựa chọn những góc máy phù hợp cho đòn đánh của mình trở nên mạnh mẽ hơn, nguy hiểm hơn.”

doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anh
Đạo diễn Nguyễn Bá Cường

Đạo diễn Nguyễn Bá Cường cho biết đây là dự án phim điện ảnh về võ thuật anh ấp ủ mất 4 năm nên rất tâm huyết. Phim do đại võ sư Bùi Trung Hiếu, Chủ tịch Hội võ Cổ truyền Bình Định, Phó Chủ tịch Liên đoàn Võ thuật cổ truyền Việt Nam, làm cố vấn.

doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anh
Dàn diễn viên tham gia trong phim

Ngoài Duy Nhất phim còn có sự góp mặt của các diễn viên khác như: MLee, Katleen Phan Võ, Lâm Vissay, Cris Phan, Duy Khánh...Bộ phim dự kiến sẽ bấm máy vào tháng 1/2020 và công chiếu vào tháng 9/2020.

Minh Anh

doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anhKaity Nguyễn tái ngộ cùng Kiều Minh Tuấn trong phim "Tiệc trăng máu"
doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anhHoàng Yến Chibi vào vai cô nàng xe ôm trong phim "Cuốc xe nửa đêm"
doc co cau bai duy nhat lan dau tien cham ngo dien anhVõ Thành Tâm tạm gác công việc ở Mỹ về nước đóng phim

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.