Đoan Trang tái xuất

13:35 | 13/06/2014

813 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu, ca sĩ Đoan Trang trở lại showbiz với vai trò giám khảo Bước nhảy hoàn vũ nhí.

Cùng với Đoan Trang, ca sĩ Yến Trang sẽ là nữ Giám khảo xinh đẹp trong bộ 3 quyền lực sẽ đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực, đánh giá và chọn lựa các thí sinh của Bước nhảy hoàn vũ nhí 2014. Cuộc thi chuẩn bị bước vào vòng tranh tài thật sự với vòng Tuyển chọn sẽ diễn ra trong tháng 7 tới.

Với Đoan Trang, cô từng tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ và đã khẳng định tài năng của mình khi xuất sắc giành giải Bạc trong mùa giải năm 2010. Sau đó cô còn chinh phục khán giả và thí sinh trong các mùa giải năm sau với vai trò Dẫn chương trình và Giám khảo.

Khi ở vị trí Giám khảo của chương trình, Đoan Trang một lần nữa chứng minh kinh nghiệm biểu diễn cùng những kĩ thuật của bộ môn Dancesport qua những lời nhận xét gần gũi, bổ ích và giàu chuyên môn giúp các thí sinh hoàn thiện mình qua từng thêm thi.

Sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu để chăm sóc gia đình, sinh con, đây là lần trở lại đầu tiên của cô trên hàng ghế nóng và với các hoạt động nghệ thuật của mình.

Yến Trang hay gây bất ngờ cho khán giả bằng khả năng vũ đạo trong các tiết mục của mình. Với những động tác kĩ thuật, Yến Trang là một trong những ca sĩ được đánh giá cao về khả năng vũ đạo.

Đặc biệt, trong chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2013, Yến Trang đã vượt lên những đối thủ nặng kí như Ngô Kiến Huy và Lan Phương để giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Những tiết mục của cô luôn được đánh giá cao với sự sáng tạo, đầu tư chỉn chu và kĩ thuật Dancesport khá điêu luyện.

Đồng hành cùng các Giám khảo là các biên đạo nổi tiếng trong lĩnh vực vũ đạo. Họ sẽ hỗ trợ, cùng giúp đỡ các Giám khảo chọn lựa, đào tạo, bồi dưỡng những ngôi sao nhí cho các bộ môn nhảy, múa tại Việt Nam.

Đêm thi đầu tiên của chương trình sẽ được giới thiệu đến khán giả lúc 21g ngày 18/07 trên kênh VTV3.

P.V