Định lấn át “vợ cả”, mỹ nhân TVB bị tỉ phú dằn mặt

11:24 | 06/06/2015

6,026 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Sau khi tung tin nhằm chia rẽ vợ chộng tỉ phú, cô tình nhân - Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ đã bị tỉ phú dằn mặt.

Mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ đang khiến báo giới tốn không ít giấy mực vì úp mở có mối quan hệ tình cảm với tỉ phú đã có gia đình. Người đẹp có thời gian bị đồn bỏ thai vì áp lực từ cô vợ cả Trần Tuệ Linh. Tuy nhiên mới đây, có thông tin cho biết cả vợ và bồ nhí của tỷ phú, ông trùm sòng bài Macau Alvin Chau đều vừa hạ sinh.

Trong khi vợ sinh con ở HongKong thì cô bồ nhí lại lánh sang trời Tây để sinh nở. Thế nhưng Liêu Bích Lệ lại không an phận, cô bắn tin cho giới truyền thông về việc mình chuẩn bị lâm bồn ở nước ngoài nhằm chia rẽ tình cảm vợ chồng tỉ phú.

Tuy nhiên, tỉ phú Alvin lại luôn khẳng định mình rất mực yêu thương vợ. Suốt thời gian Tuệ Linh lâm bồn, Alvin luôn túc trực bên cạnh, ân cần chăm sóc cô, không rời nửa bước.

Tỉ phú Alvin và vợ Trần Tuệ Linh

Trần Tuệ Linh luôn thể hiện mình là một người phụ nữ bao dung với chồng. Dù đối mặt với không ít scandal tình ái của chồng với các bóng hồng nhưng người đẹp này luôn tự tin chỉ có duy nhất một bà Chau mà thôi. Cô cho rằng chồng mình tài giỏi, giàu có thì việc được phụ nữ theo đuổi mến mộ là điều bình thường. Cô không bao giờ làm rùm beng mọi việc khiến chồng mình mất mặt có lẽ đó là điều khiến Alvin vẫn luôn khẳng định yêu thương cô nhất.

Không những thế, Alvin còn mạnh tay chi 100 triệu HKD để mua căn biệt thư mới làm quà mừng vợ hạ sinh công chúa.

Theo một số nguồn tin, dù rất bực với người tình nhưng vì cô nàng cũng đã mang nặng đẻ đau, sinh con cho mình, tỉ phú Alvin cũng chi tiền mua một căn biệt thư tại London.

Nhan sắc mỹ nhân TVB Liêu Bích Lệ:

Thanh Huyền (tổng hợp)