DIFF 2023: Anh và Ba Lan sẽ gặp nhau tại đêm thi “Vũ điệu của thiên nhiên”

19:11 | 23/06/2023

115 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023) sẽ trở lại vào tối 24/6, với màn trình diễn của đội tuyển Anh và Ba Lan. Đêm thi thứ 4 sẽ diễn ra với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”, hứa hẹn sẽ đem đến những màn biểu diễn ánh sáng rực sắc trên nền trời Đà Nẵng.

DIFF 2023 chính thức đi được nửa chặng đường sau phần tranh tài của đội tuyển Úc và Ý tối 17/6 vừa qua. Hai cựu vương DIFF các năm trước đã “đốn tim” người xem bằng những màn pháo hoa rực sắc, kết hợp âm nhạc hoành tráng, để lại dấu ấn mạnh trong lòng khán giả. Các đêm thi đấu pháo hoa đều được đông đảo người dân và du khách đổ ra các đường dọc bờ sông Hàn để chiêm ngưỡng màn trình diễn của các đội thi.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Anh và Ba Lan sẽ gặp nhau tại đêm thi “Vũ điệu của thiên nhiên”
Các thành viên đội tuyển Anh chuẩn bị cho màn trình diễn sắp đến.

Qua 3 đêm thi với các chủ đề “Hòa bình cho nhân loại”, “Tình yêu không biên giới”, “Chinh phục những giấc mơ”, đêm thi thứ 4 sẽ tiếp tục diễn ra với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên”. Hai đội tuyển Anh và Ba Lan sau 3 năm trở lại với DIFF, hứa hẹn sẽ tiếp tục thể hiện với những màn pháo hoa kết hợp âm nhạc thật bùng nổ.

Đội tuyển Anh từng đạt giải Nhì tại DIFF 2019 và giải Ba năm 2017. Trở lại với DIFF năm nay, đội Anh sẽ trình diễn những màn pháo hoa kết hợp những bản hit US-UK trữ tình như Shallow của Lady Gaga hay Run, Light Up của Leona Lewis.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Anh và Ba Lan sẽ gặp nhau tại đêm thi “Vũ điệu của thiên nhiên”
Các loại pháo hoa phục vụ cho đêm thi đấu được đội tuyển Anh chuẩn bị kĩ càng, sẵn sàng cho đêm trình diễn.

Ông Mark Bryan Kelsal - Đội trưởng đội tuyển Anh cho biết, đến với cuộc thi năm nay, có rất nhiều tên tuổi lớn tham gia. Vì vậy, đội tuyển Anh luôn coi DIFF là một cuộc thi có tính cạnh tranh cao bởi tại đây có sự tề tựu của nhiều tên tuổi pháo hoa lớn ở khắp nơi trên thế giới. Chúng tôi đã đặt nhiều cố gắng và nỗ lực để mang lại màn trình diễn giàu cảm xúc cho khán giả.

“Chúng tôi đã dành rất nhiều thời gian chuẩn bị cho lễ hội lần này. Chúng tôi đã thử sử dụng rất nhiều thể loại âm nhạc khác nhau trong nhiều ngày với mong muốn đem đến một phần trình diễn cực kỳ thu hút và hấp dẫn cho khán giả ở Việt Nam nói riêng và trên toàn thế giới nói chung. Năm nay, đội thi chúng tôi tập trung vào các thể loại nhạc sôi động cho phần trình diễn của mình”, Đội trưởng đội tuyển Anh chia sẻ.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Anh và Ba Lan sẽ gặp nhau tại đêm thi “Vũ điệu của thiên nhiên”
Các thành viên đội tuyển Ba Lan chuẩn bị cho đêm thi đấu.

Đối với đội tuyển Ba Lan, ông Jaroslaw Suzdalewicz - Đội trưởng chia sẻ, quy trình tổ chức DIFF 2023 của Đà Nẵng đã được thực hiện rất tốt. Trên đà phát triển trước đại dịch, Đà Nẵng đang hồi sinh với nhiều thành tựu nổi bật và Đà Nẵng đang ở một trình độ khá cao so với nhiều thành phố khác.

“Trải qua một quãng thời gian dài chúng tôi mới có dịp được quay lại Việt Nam và chúng tôi nhận thấy rằng quy trình tổ chức của Đà Nẵng rất tốt, có sự chuẩn bị kỹ càng hơn so với các nước khác. Vì vậy, chúng tôi muốn đáp lại những sự chuẩn bị kỹ càng đó bằng lời hứa về những màn trình diễn pháo hoa mãn nhãn nhất cho khán giả”, ông Jaroslaw Suzdalewicz nói.

Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Anh và Ba Lan sẽ gặp nhau tại đêm thi “Vũ điệu của thiên nhiên”
Thành viên đội tuyển Ba Lan kiểm tra hệ thống bắn pháo hoa, chuẩn bị cho đêm thi 24/6.

Đêm thi 24/6 với chủ đề “Vũ điệu của thiên nhiên” sẽ là đêm để ban giám khảo chọn ra 2 đội bước vào chung kết. Vì vậy, mọi sự chú ý đang đổ dồn để chờ đợi sự bùng nổ của hai đội Ba Lan và Anh.

Đêm chung kết sẽ được tổ chức vào ngày 8/7/2023.

Ngắm nhìn phần trình diễn pháo hoa của “xứ sở lá phong” và “thiên đường tình yêu”Ngắm nhìn phần trình diễn pháo hoa của “xứ sở lá phong” và “thiên đường tình yêu”
Đà Nẵng - Điểm đến của những điều tuyệt vờiĐà Nẵng - Điểm đến của những điều tuyệt vời
Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Màn trình diễn đầy cảm xúc của  2 “cựu vương” Úc và ÝLễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023: Màn trình diễn đầy cảm xúc của 2 “cựu vương” Úc và Ý

Nguyên Mạnh