Diệp Lâm Anh sinh con trai với chồng thiếu gia

13:00 | 06/11/2019

1,925 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ ca sĩ vui mừng chia sẻ cô và chồng thiếu gia đón con thứ hai chào đời nặng gần 3 kg hôm 31/10.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Diệp Lâm Anh vui mừng chia sẻ đến mọi người mình đã hạ sinh con trai thứ 2 bằng phương pháp tự nhiên tại một bệnh viện TP.HCM.

diep lam anh sinh con trai cho chong thieu gia
Diệp Lâm Anh lần đầu hé lộ hình ảnh con trai sau khi sinh

Cô viết: "Lời đầu tiên Cún (biệt danh Diệp Lâm Anh) xin cảm ơn mọi người đã nhắn tin hỏi thăm tình hình hai mẹ con. Hiện tại, mẹ con Cún đã xuất viện và sức khoẻ rất tốt. Em chuyển dạ và sinh con sớm hơn dự kiến nên ngay cả bản thân cũng có chút hoang mang".

"Nghĩ lại vẫn thấy mọi việc diễn ra quá nhanh, buổi chiều em vẫn tung tăng đi làm đẹp để chuẩn bị hôm sau thôi nôi con gái Boorin mà đang đi thì thấy bụng cứ nhâm nhẩm đau. Em chuyển dạ cho tới lúc sinh con chỉ trong vòng 2 tiếng đồng hồ. Lúc nghe được tiếng khóc của con em thực sự cảm thấy thời gian như ngừng trôi, quên hết cảm giác đau đớn, chỉ thấy hạnh phúc vô cùng", Diệp Lâm Anh kể.

Dưới bài viết nhiều bạn bè và người hâm mộ gửi lời chúc mừng đến gia đình nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh. Đồng thời không ít người ganh tỵ bởi cô lấy lại vóc dáng tươi tắn và rạng rỡ chỉ sau ít ngày sinh con.

diep lam anh sinh con trai cho chong thieu gia
Trước đó ít ngày, Diệp Lâm Anh còn tổ chức buổi tiệc thôi nôi con gái Boorin cùng sự góp mặt của Cường Đô La và Đàm Thu Trang

Diệp Lâm Anh được biết đến nhiều vai trò ở showbiz như ca sĩ, diễn viên, dancer và MC. Cô cùng chồng thiếu gia Đức Phạm làm lễ cưới vào tháng 5/2018 tại một khách sạn 5 sao TP.HCM. Sau 6 tháng, Diệp Lâm Anh sinh con gái đầu lòng là bé Boorin. 5 tháng sau đó, cô tiếp tục thông báo tin vui đến mọi người việc mình đang mang bầu lần 2. Hiện nữ ca sĩ khá hạnh phúc và tự tin trong lần thứ hai làm mẹ. Cô dự định sẽ quay trở lại hoạt động nghệ thuật khi các con cứng cáp hơn.

Hiểu Minh

diep lam anh sinh con trai cho chong thieu giaĐường phố Sài Gòn ùn tắc vì lượng fan quá đông của Ji Chang Wook
diep lam anh sinh con trai cho chong thieu giaDiệp Lâm Anh mời diễn viên Ji Chang Wook đến Việt Nam
diep lam anh sinh con trai cho chong thieu giaDiệp Lâm Anh - Sexy nhưng không scandal

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.