Diệp Lâm Anh mời diễn viên Ji Chang Wook đến Việt Nam

15:00 | 04/09/2019

3,753 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Tài tử Hàn Quốc Ji Chang Wook sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày 10/9, theo lời mời của ca sĩ Diệp Lâm Anh.

Ca sĩ Diệp Lâm Anh chia sẻ, diễn viên đến từ Hàn Quốc - Ji Chang Wook đã nhận lời mời đến TP.HCM để tham gia một sự kiện khai trương của hàng do cô tổ chức. Ngoài Ji Chang Wook, nữ ca sĩ tiết lộ sự kiện này còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng Việt Nam tham gia.

diep lam anh moi dien vien ji chang wook den viet nam
Ji Chang Wook sẽ có mặt ở TP.HCM trong thời gian tới

Chia sẻ lý do mời Ji Chang Wook, Diệp Lâm Anh tiết lộ: "Tôi rất ngưỡng mộ tài năng diễn xuất, ngoại hình điển trai và tính cách thân thiện của anh ấy. Thời gian mang bầu tôi thường xem phim Hoàng hậu Ki và muốn một lần được gặp Ji Chang Wook ngoài đời. Hồi tháng 8 vừa qua, anh ấy có kế hoạch đến Hà Nội biểu diễn trong một đêm nhạc nhưng vì nhiều lý do đã lỡ hẹn. Lần này tôi quyết tâm mời bằng được ngôi sao này về Sài Gòn".

diep lam anh moi dien vien ji chang wook den viet nam
Diệp Lâm Anh đang mang bầu đứa con thứ 2 và cô đang khá thành công ở lĩnh vực kinh doanh nhà hàng

Diệp Lâm Anh cho biết thêm ban đầu cô định mời tài tử Lee Min Ho nhưng do lịch trình của anh quá bận nên cô và ekip quyết định mời Ji Chang Wook. Nói về việc mời được tài tử đình đám xứ Hàn sang tham dự sự kiện tại Việt Nam, Diệp Lâm Anh thừa nhận ngoài việc trả catse cao cô còn phải ký nhiều điều khoản thỏa thuận từ đối tác để mời Ji Chang Wook đến TP.HCM. Trước khi mời Ji Chang Wook, Diệp Lâm Anh từng mời ngôi khác từ xứ Hàn đến Việt Nam năm 2017 là tài tửSo Ji Sub.

Ji Chang Wook sinh năm 1987 anh là diễn viên được khán giả xứ Hàn và cộng đồng fan ở Châu Á yêu mến bởi vẻ đẹp điển trai cùng nụ cười tỏa nắng. Anh nổi tiếng qua nhiều bộ phim truyền hình ăn khách như: Cười lên Dong Hae, Hoàng hậu Ki, Healer, The K2... Ji Chang Wook cũng vừa hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại Hàn Quốc và anh đang chuẩn bị cho các kế hoạch tái xuất nghệ thuật trong thời gian tới.

Tuấn Minh

diep lam anh moi dien vien ji chang wook den viet namDiệp Lâm Anh - Sexy nhưng không scandal
diep lam anh moi dien vien ji chang wook den viet namDiệp Lâm Anh “tố” Bước nhảy hoàn vũ
diep lam anh moi dien vien ji chang wook den viet namDiệp Lâm Anh: “Tôi - một hình tượng giải trí đa năng!”

  • top-right-banner-chuyen-muc-pvps
  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

Phát hiện thêm 22 hang động mới ở Quảng Bình

(PetroTimes) - Đợt khảo sát tháng 3/2024, đoàn thám hiểm hang động Anh - Việt đã ghi nhận thêm 22 hang động mới và 3 hang động khảo sát bổ sung với tổng chiều dài 3.550m.