Đường phố Sài Gòn ùn tắc vì lượng fan quá đông của Ji Chang Wook

07:16 | 11/09/2019

957 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Sự kiện có mặt của tài tử đến từ xứ Hàn Ji Chang Wook đã làm cả một đoạn đường quận 1, TP HCM bị tắc nghẽn bởi số lượng fan quá đông và quá khích.

Tối 10/9 tại quận 1, TP HCM đã diễn ra buổi khai trương cửa hàng mới do ca sĩ Diệp Lâm Anh tổ chức. Trước đó cô đã thông báo sự kiện này còn có sự góp mặt của tài tử đến từ xứ Hàn Ji Chang Woook nên đã tạo ra một cơn sốt và được rất nhiều fan chờ đợi. Từ rất sớm, con đường Trần Hưng Đạo, quận 1 nơi tổ chức sự kiện đã cứng ngắc bởi sự xuất hiện quá đông của fan, càng gần đến giờ khai trương fan kéo đến càng đông và tạo ra sự cuồng nhiệt quá khích.

duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wook
duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wook
Đường phố Sài Gòn ùn tắc vì lượng fan xuất hiện quá đông để đón chào Ji Chang Wook

Vì sự xuất hiện quá đông của fan nên một đoạn con đường này bị tắc nghẽn, nhiều fan quá khích còn cố gắng trèo lên các phương tiện giao thông để nhìn thấy mặt thần tượng. Tuy nhiên, vì sự kiện đã đông fan hơn dự kiến cùng với việc giao thông và tình hình an ninh không thể kiểm soát nên BTC đã quyết định hủy chương trình Ji Chang Woook giao lưu cùng fan. Thậm chí để giải tán đám đông, BTC nhiều lần phải thông báo: "Chương trình chúng tôi sẽ không diễn ra. Mời các bạn giải tán, đi về. Xin chân thành cáo lỗi với các bạn vì sự bất tiện này”. Nhưng fan vẫn không giải tán và tiếp tục hô hào đứng vây xung quanh sự kiện.

Về phía đại diện ban tổ chức, ca sĩ Diệp Lâm Anh cho biết: "Vì mọi việc ở quá ngoài tầm kiểm soát không thể đảm bảo an ninh cho sự kiện cũng như khách mời nên chúng tôi quyết định hủy bỏ". Cuối cùng Ji Chang Wook không có mặt tại sự kiện, thay vào đó anh xuất hiện ở một khách sạn quận 1 và giao lưu cùng với một số sao Việt.

duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wook
duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wook
Ji Chang Wook tiếc nuối và gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ thông qua clip đăng tải trên mạng xã hội

Với việc lỡ hẹn fan Việt, Ji Chang Wook tỏ ra khá tiếc nuối và anh cũng quay clip để trấn an người hâm mộ: "Tôi đến TP HCM để gặp fan của mình. Khi tới Hà Nội, người hâm mộ đã chào đón tôi nhiệt tình, nên tôi rất kỳ vọng vào hôm nay. Đáng tiếc là ban tổ chức lại thông báo rằng họ hủy sự kiện vì lý do an toàn. Tôi rất buồn. Cảm ơn các bạn vì đã chờ đợi và chào đón tôi. Thật sự rất hi vọng có thể gặp mọi người vào dịp sau”.

Trước khi Diệp Lâm Anh mời Ji Chang Wook về TP HCM, fan đã từng bị hụt hẫng bởi sự kiện trước đó anh được chờ đợi xuất hiện ở Hà Nội nhưng cuối cùng chương trình phải hủy bỏ về vấn đề tổ chức. Vì vậy, trong sự kiện này, không chỉ fan ở trong nước mà nhiều fan ở nước ngoài cũng góp mặt với mong muốn gặp được thần tượng nên đã tạo ra cảnh hỗn loạn.

Tuấn Minh

duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wookDiệp Lâm Anh mời diễn viên Ji Chang Wook đến Việt Nam
duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wookJi Chang Wook bảnh bao với vest trắng
duong pho sai gon un tac vi luong fan qua dong cua ji chang wookNgắm mỹ nam Ji Chang Wook trên tạp chí CéCi

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.