Diễn viên Trà My lại phát ngôn gây sốc

08:04 | 28/03/2020

2,497 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên của phim "Thương nhớ ở ai" tiếp tục có những phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội khi chửi công chúng ngu dốt và gọi Mr Đàm, Ngọc Trinh là trọc phú.

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Trà My tiếp tục gây chú khi có bài viết phản ứng antifan bằng những ngôn từ nặng nề. Cô viết: “Chừng nào mình còn bị tấn công cá nhân online trên mạng xã hội thì mình vẫn tin là xã hội này người ngu còn quá nhiều, không thể cứu vãn được. Sao mà họ chửi khỏe thế nhở? Kiểu như họ chửi để thỏa mãn một nỗi khổ gì đó của bản thân chứ chắc cũng không hẳn là họ tức giận với mình”.

dien vien tra my chui cong chung ngu dot va goi mr dam ngoc trinh la troc phu
Trà My liên tục gây sốc bằng những phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội

Ngoài việc dùng những từ ngữ nặng nề, nữ diễn viên còn chỉ đích danh một số nghệ sĩ và gọi họ là "trọc phú" để minh họa cho quan điểm của mình: “Mình vẫn nghĩ công chúng Việt Nam khá là ngu si và dễ bị dắt mũi, nên họ cần một hình tượng giải trí hoàn hảo để họ được khỏa lấp những thiếu thốn và ẩn ức trong lòng họ. Ví dụ nhiều người dân nghèo sẽ tôn thờ những hình tượng giàu kiểu trọc phú như Mr. Đàm, Ngọc Trinh…”.

Ngay lập tức, nhiều người dùng mạng xã hội đã đồng loạt để lại những bình luận và không ngừng chỉ trích về phát ngôn của Trà My. "Thương ba mẹ chị cho chị ăn học rồi giờ đăng status lên chửi mọi người ngu. Chị khôn lắm”, “Là diễn viên mà chửi tục người ta”, “Em cứ vơ đũa cả nắm, dùng chữ bọn chúng thì em còn bị chửi dài dài”, “Đừng trách người không não mọi người ơi, tội chị”, “Nói người khác thì nhìn lại mình xem. Cũng là người trong showbiz mà…”…Thậm chí nhiều tài khoản còn dùng những từ ngữ xúc phạm nặng nề dành cho bài chia sẻ của nữ diễn viên.

Trước phát ngôn chửi công chúng, Trà My từng gây sốc khi có phát ngôn đầy phản cảm và gây sốc trên mạng xã hội về dịch Covid-19: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ". Ngoài ra cô từng khiến cộng đồng yêu thích nhạc Kpop không hài lòng vì những lời miệt thị. Trong bài chia sẻ, cô dùng những lời lẽ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ Kim Chi khiến nhiều người không khỏi bức xúc.

Hiện phát ngôn của nữ diễn viên vẫn gây ra nhiều tranh cãi và nhiều người dùng mạng xã hội tiếp tục "ném đá" chỉ trích về hành động của cô.

Tuấn Minh

dien vien tra my chui cong chung ngu dot va goi mr dam ngoc trinh la troc phuMC Phan Anh gây tranh cãi khi phát ngôn "Cảm ơn Covid-19"
dien vien tra my chui cong chung ngu dot va goi mr dam ngoc trinh la troc phuMC Phan Anh thưởng 24 tỷ đồng cho người chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện
dien vien tra my chui cong chung ngu dot va goi mr dam ngoc trinh la troc phuDiễn viên Trà My bị "ném đá" vì phát ngôn phản cảm dịch Covid-19