Diễn viên Trà My bị "ném đá" vì phát ngôn phản cảm dịch Covid-19

12:53 | 11/03/2020

4,134 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Nữ diễn viên Trà My bị cư dân mạng chỉ trích vì phát ngôn phản cảm trên mạng xã hội giữa dịch Covid-19 bùng phát phức tạp.

Những ngày gần đây, cả thế giới đều oằn mình và lo lắng để chống chọi với đại dịch Covid-19. Trong khi mọi người đều cầu mong đại dịch chóng qua để cuộc sống trở về bình thường thì diễn viên Trà My lại có một phát ngôn đầy phản cảm và gây sốc trên mạng xã hội. Cô viết: "Nghĩ lại nên cảm ơn cô Vy, dân số thế giới đã quá tải rồi nên chết bớt đi cho rộng chỗ".

dien vien tra my bi nem da vi phat ngon phan cam dich covid 19
Diễn viên Trà My gây sốc với phát ngôn phản cảm giữa đại dịch Covid-19

Ngay lập tức bài viết của nữ diễn viên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận. Theo đó rất nhiều khán giả đã để lại bình luận và chỉ trích về phát ngôn phản cảm của Trà My. "Phát ngôn vô tâm nhất tôi nghe được từ một người nổi tiếng. Trong đại dịch này không chừa một ai đâu. Nếu trong đó có người thân, bố mẹ của bạn thì bạn nghĩ sao. Sao người nổi tiếng mà phát ngôn vô học vậy?", "Dù có phải nghệ sĩ hay không phải nghệ sĩ thì chị cũng giữ lại trong mình ít nhất tí duyên đi, đăng bài này lên không suy nghĩ rồi bị chửi lại lên báo kêu làm rõ sự việc này", "Một nghệ sĩ vô danh và vô nhân đạo..."...là bình luận của cư dân mạng dành cho Trà My.

Bên cạnh những lời bình luận chỉ trích, nhiều khán giả cũng cho rằng nữ diễn viên cố tình dùng mạng xã hội đưa ra phát ngôn phản cảm để gây sự chú ý.

Đây không phải là lần đầu Trà My gây phẫn nộ về phát ngôn tranh cãi trên mạng xã hội. Trước đó cô từng khiến cộng đồng yêu thích nhạc Kpop không hài lòng vì những lời miệt thị. Trong bài chia sẻ, cô dùng những lời lẽ nặng nề dành cho người hâm mộ nhạc Hàn và các nghệ sĩ xứ Kim Chi khiến nhiều người không khỏi bức xúc. Trước làn sóng dư luận, Trà My không dừng lại mà còn đưa ra những tuyên bố thách thức và quyết gây chiến đến cùng.

Tuấn Minh

dien vien tra my bi nem da vi phat ngon phan cam dich covid 19Sao Việt ngày 10/3: Vũ Khắc Tiệp bị chỉ trích vì phát ngôn 'cách ly lấy thành tích'
dien vien tra my bi nem da vi phat ngon phan cam dich covid 19Xử sao với phát ngôn phản cảm của "sao"?