Diễn viên Thu Quỳnh úp mở có tình yêu mới?

14:30 | 29/07/2019

1,135 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
(PetroTimes) - Rất nhiều bạn bè và khán giả tin Thu Quỳnh đã có bạn trai mới sau khi chia sẻ hình ảnh chụp hai bàn tay trên trang cá nhân.
dien vien thu quynh up mo co tinh yeu moi
Hình ảnh được Thu Quỳnh chia sẻ trên mạng xã hội

Mới đây, trên trang cá nhân diễn viên Thu Quỳnh đã chia sẻ hình ảnh chụp hai bàn tay cùng dòng chia sẻ: "Nhìn lịch làm việc là lại muốn đi chơi”. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ. Dưới phần bình luận, rất nhiều khán giả và bạn bè của Thu Quỳnh tỏ ra khá tò mò về cánh tay chụp chung với cô là ai.

“Tay quen thật”, “Đội nhà này có vẻ thích chụp tay nhỉ”, “Tình yêu của em đã có người mới”, là những bình luận của bạn bè dành cho hình ảnh mới của Thu Quỳnh. Nhiều người cũng cho rằng nữ diễn đã có tình yêu mới sau nhiều năm chia tay với chồng cũ là Chí Nhân. Trong khi đó một số khán giả hài hước lại cho rằng đây là tay của ông Quốc hay tay của Khải trong phim Về nhà đi con mà nữ diễn viên đang đóng.

Trước những bình luận của mọi người, Thu Quỳnh chỉ bày tỏ cảm xúc like hoặc thả tim chứ không trả lời bất cứ câu hỏi nào.

dien vien thu quynh up mo co tinh yeu moi
Thu Quỳnh khá kín tiếng chuyện tình cảm sau khi ly hôn

Diễn viên Thu Quỳnh và Chí Nhân kết hôn năm 2014, cả hai chia tay nhau một năm sau đó và có một con trai chung. Thời điểm đó, hôn nhân đổ vỡ của Thu Quỳnh và Chí Nhân cũng gây ồn ào trên truyền thông một thời gian vì có sự xuất hiện của người thứ 3.

Mới đây câu chuyện hôn nhân của Thu Quỳnh và Chí Nhân tiếp tục được hâm nóng lại trên truyền thông khi Thu Quỳnh có những chia sẻ được cho là đá xéo chồng cũ. Ngay lập tức ít ngày sau đó, Chí Nhân cũng đăng tải một dòng trạng thái khác được cho là đáp trả Thu Quỳnh. Tuy nhiên khi trả lời truyền thông cả hai đều phủ nhận và không muốn nhắc lại câu chuyện xưa.

Thu Quỳnh hiện đang là diễn viên được khán giả yêu mến và gặt hái nhiều thành công trong suốt thời gian qua với vai diễn My sói trong Quỳnh búp bê và gần đây nhất là vai Huệ trong Về nhà đi con.

Hiểu Minh

dien vien thu quynh up mo co tinh yeu moiDiễn viên Thu Quỳnh: “Tôi đã hoảng loạn khi nhận được những lời dọa dẫm”
dien vien thu quynh up mo co tinh yeu moiDàn diễn viên "Quỳnh búp bê" lên tiếng trước thông tin phim ngừng phát sóng

  • bidv-tiet-kiem-mua-vang-ron-rang-tai-loc
  • nang-luong-cho-phat-trien
  • pvoil-duong-xa-them-gan
Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

Tràn ngập sắc màu lễ hội Holi

(PetroTimes) - Lễ hội Holi của người Hindu, còn được gọi là Lễ hội Màu sắc, báo trước sự khởi đầu của mùa xuân.