Dàn diễn viên "Quỳnh búp bê" lên tiếng trước thông tin phim ngừng phát sóng

21:56 | 10/07/2018

2,277 lượt xem
Theo dõi PetroTimes trên
|
Trước thông tin bộ phim "Quỳnh búp bê" bị ngừng phát sóng, phóng viên PetroTimes đã có những trao đổi ngắn với một số diễn viên trong phim, đa số các diễn viên đều bày tỏ sự tiếc nuối và không khỏi sốc.

Đại diện truyền thông của Trung tâm Sản xuất phim truyền hình Việt Nam (VFC) cho biết, thông tin ngừng phát sóng là có thật. Tuy nhiên, họ không thể phát ngôn gì về thời điểm này.

dan dien vien quynh bup be len tieng truoc thong tin phim ngung phat song
Diễn viên Thu Quỳnh và Thanh Hương trong một cảnh phim "Quỳnh búp bê"

Diễn viên Thu Quỳnh, người đảm nhận vai My Sói trong phim "Quỳnh búp bê" chia sẻ: "Mặc dù biết nội dung phim khá nhạy cảm và tất cả ê-kíp cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần nhận những thông tin trái chiều khi phát sóng. Và chúng tôi hiểu, không thể tránh những ý kiến phản đối phát sóng bộ phim này. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng khán giả sẽ hiểu và nhìn nhận một cách đúng đắn rằng đây chỉ là một bộ phim mang tính giáo dục và cảnh báo rất thực tế. Mong rằng những nỗ lực và cống hiến của toàn bộ ê-kíp phim sẽ được ghi nhận".

Về phía "Lan cave", do Thanh Hương thủ vai, cô chia sẻ: "Hiện tại tôi xin phép không đưa ra ý kiến về việc ngừng phát sóng này. Tuy nhiên, với tư cách là một diễn viên tôi đã làm hết mình và cháy hết mình cho vai diễn trong "Quỳnh búp bê", tôi đã phải đánh đổi bao mồ hôi, nước mắt và cả máu để thành công".

Nam diễn viên Trọng Lân đảm nhận vai "nghịch tử" Phong con ông Cấn (Nguyễn Hải) bày tỏ: "Tôi xin được giữ im lặng trước thông tin phim dừng hẳn hay chỉ tạm hoãn. Điều tôi muốn nói chỉ là toàn bộ ê-kíp đã hết mình cho bộ phim và mong được khán giả ghi nhận".

Bảo Thư